• 28 April 2024 20:48

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” ซัด “หมอบุญ” อย่าทำตัวเป็นศรีธนญชัย เพราะประวัติเคยหลอกปั่นหุ้นมาแล้ว ยืนยันการขอรับบริจาควัคซีนเป็นไปตามกติกา กระทรวงการต่างประเทศชี้แจงชัดแล้ว

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ตอบโต้กระทรวงการต่างประเทศที่ไม่เคยแจ้งเหตุที่ทำให้ไม่สามารถรับรองการรับบริจาควัคซีนโมเดอร์นาจากโปแลนด์ โดยนายเสกสกลระบุว่า เรื่องการบริหารจัดการการนำวัคซีนเข้ามานั้น ถึงแม้ว่ากระทรวงการต่างประเทศจะไม่ได้ชี้แจงขั้นตอนหรือรายละเอียดการดีลบริจาควัคซีนโมเดอร์นาจากโปแลนด์แต่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์น่าจะศึกษารายละเอียดให้รอบคอบก่อนดำเนินการ ทั้งนี้ กระทรวงต่างประเทศไม่ได้นิ่งนอนใจในการให้ความช่วยเหลือ ยังได้ประสานและหารือร่วมกับกระทรวงการต่างประเทศโปแลนด์แล้ว ซึ่งหากไม่สามารถทำได้ทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ก็ต้องปฏิบัติตามกติกาไม่ควรที่จะออกมาตำหนิกันไปมาเช่นนี้

นายเสกสกล ยังตั้งข้อสังเกตว่าเหตุใดโรงพยาบาลธรรมศาสตร์และนพ.บุญ วนาสิน ประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กลุ่มโรงพยาบาลธนบุรีเข้าไปช่วยดำเนินการต่างๆ เรื่องนี้ เพราะมองว่าที่ผ่านมาหมอบุญเป็นคนที่ไม่น่าเชื่อถือแล้วเพราะหากจำได้เคยออกมาบอกว่าสามารถนำเข้าวัคซีนไฟเซอร์ 10 ล้านโดสเข้ามา พอราคาหุ้นบริษัทขึ้นสุดท้ายก็มาบอกว่าไม่สามารถนำวัคซีนเข้ามาได้ และมีคนไปร้องเรียนว่ามีการปั่นหุ้นเพื่อผลประโยชน์ส่วนตนมาแล้ว

“พฤติกรรมของหมอบางคนในคราบนักบุญ แท้ที่จริงเพื่อผลประโยชน์ธุรกิจของตนเอง พฤติกรรมออกมาแต่ละครั้งเสียทั้งหมอและเสียหมามากกว่า ตนมองว่าเป็นบุคลิกแบบศรีธนญชัยหลอกให้คนหลงเชื่อทั้งที่ข้อมูลไม่เป็นจริงตามที่คุยโม้โอ้อวดเอาไว้ เชื่อถืออะไรไม่ได้เลยน่าอับอายขายขี้หน้าประชาชน” นายเสกสกล กล่าว

——————————————

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#แรมโบ้

#เสกสกลอัตถาวงศ์

#นพบุญวนาสิน

#วัคซีนโมเดอร์นา

#การนำวัคซีน

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial