• 27 April 2024 21:14

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ฉลอง 20 ปี!! Hard Rock Pattaya จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตร่วมกับสภากาชาดไทย

Bytheowneroftheflows

Nov 4, 2021

ฉลอง 20 ปี Hard Rock Pattaya พนง. ในเครือร่วมบริจาคโลหิตให้สภากาชาดไทย หลังโควิดกระทบจนผู้บริจาคเลือดลดลง

วันที่ 4 พ.ย. 2564 มีรายงานว่า โรงแรม Hard Rock Pattaya ได้จัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมในโอกาสดำเนินธุรกิจครบ 20 ปี โดยร่วมกับภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 3 จ.ชลบุรี สภากาชาดไทยจัดกิจกรรมเปิดรับบริจาคเลือดขึ้น โดยใช้ห้องฮอลออฟเฟรม เป็นสถานที่จัดกิจกรรม

โดยความสมัครใจจากพนักงานในเครือ Hard Rock Hotel และ Hard Rock Cafe ที่เตรียมตัวมาร่วมบริจาคเลือดตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.ถึง 14.00 น. ของวันนี้ ทั้งนี้ได้รับการอำนวยความสะดวกทีมเจ้าหน้าที่สภากาชาดไทยนำทีมงานมาคอยให้บริการ ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันโรคระบาดของกระทรวงสาธารณสุข

สำหรับ Hard Rock Pattaya ได้ดำเนินการให้บริการนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เดินทางมายังเมืองพัทยาอย่างยาวนานถึง 2 ทศวรรษ ตลอดการให้บริการของ Hard Rock Pattaya กว่า 20 ปี ได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด จนกระทั่งเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ขึ้น ทำให้ต้องปิดกิจการชั่วคราวตามมาตรการของภาครัฐ

และด้วยผลกระทบการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสมรณะ ทำให้จำนวนผู้คนที่ประสงค์จะบริจาคเลือดลดน้อยลง จนที่ผ่านมาทางสภากาชาดไทยได้ประกาศประชาสัมพันธ์เพื่อสำรองโลหิตเข้าธนาคารเลือดในช่วงภาวะฉุกเฉิน กิจกรรมฉลองครบ 20 ปี ของ Hard Rock Pattaya ซึ่งตรงกับช่วงโควิดนี้ จึงได้เปิดรับบริจาคเลือดเพื่อสนับสนุนสภากาดชาดไทยดังกล่าว

———————————

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#HardRockPattaya

#สภากาชาดไทย

#กิจกรรมบริจาคโลหิต

#โควิด

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial