• 20 April 2024 19:00

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

พัทยาวางแผนต้อนรับก้านเหล็กสาว HONDA LPGA 2022

คณะทำงานจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี HONDA LPGA Thailand หารือร่วมเมืองพัทยา วางแผนกำหนดมาตรการควบคุมและป้องกันโควิด-19 พร้อมจัดดวลก้านเหล็ก เดือน ก.พ.ปีหน้า

วันที่ 4 พ.ย. 2564 มีรายงานว่า คณะทำงานจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีอาชีพ HONDA LPGA Thailand โดย บจก.ไอเอ็มจี เซอร์วิส (ประเทศไทย) ได้ร่วมกับเมืองพัทยา โดย นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา ประชุมวางแผนการจัดกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์เมืองพัทยา ร่วมกับผู้เกี่ยวข้องที่ห้องประชุม 134 ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

สำหรับกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟ HONDA LPGA Thailand ในปี 2022 ได้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-27 ก.พ. 2565 ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันโรคระบาดตามมาตรการด้านสาธารณสุข ที่สยามคันทรี่คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี โดยจะมีนักกอล์ฟอาชีพสตรีมือวางระดับโลกเดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันรวม 70 คน

นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า กิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟ HONDA LPGA Thailand เป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมืองพัทยา ในปีที่ผ่านคณะจัดงานได้จุดการแข่งขันภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด และในกิจกรรมที่จะถึงในปีหน้า การดำเนินการมาตรการต่างๆ ก็ยังคงดำเนินไปเพื่อความปลอดภัยในภาพรวม

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันกอล์ฟสตรีอาชีพ HONDA LPGA 2021 ได้ประชุมวางแผนคณะทำงานเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเวทีการแข่งขันรายการกีฬาระดับโลก ซึ่งนอกจากเป็นภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองพัทยาในเรื่องของความเป็น Sport City แล้ว ยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการจัดกิจกรรมกีฬากอล์ฟระดับนานาชาติตามนโยบาย Sports Tourism ของรัฐบาลด้วย

———————————-

#NewsandTalk

#Ratchatanews.com

#ChiangMaiTalkNewspaper

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#SportCity

#HONDALPGAThailand2022

#การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี

#กีฬา

#เมืองพัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial