• 27 April 2024 19:39

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“ชนะศักดิ์” อัดเด็กหญิงหน่อยไร้มารยาททางการเมือง พาดพิงคนอื่นให้เสียหายถามหิวแสงหรือกลัว “แรมโบ้” ได้เป็นส.ส. แล้วขัดขวางกระบวนการแก้กฎหมาย ทำลายสถาบันใช่หรือไม่

1 ก.ค. 2566 – นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายปริเยศ อังกูรกิตติ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ พรรคไทยสร้างไทย ออกมาเรียกร้องให้ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) หยุดลาออก เพราะกลัวว่า แรมโบ้หรือนายเสกสกล จะเข้าไปป่วนสภาฯว่า ที่ผ่านมาจะสังเกตเห็นว่าหลังการเลือกตั้งนายเสกสกล ซึ่งเป็นรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ รวมทั้งแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติหลายๆคน ไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองมากนัก อยู่อย่างนิ่งเงียบสงบเพราะต้องการให้พรรคการเมืองฝ่ายที่ชนะเลือกตั้งได้รวบรวมเสียงจัดตั้งรัฐบาลและเลือกประธานสภา ตามวิถีทางของระบอบประชาธิปไตยในระบบรัฐสภา ซึ่งถือเป็นมารยาททางการเมืองที่พรรครวมไทยสร้างชาติยึดมั่น

“แต่ตนเองก็ประหลาดใจ อยู่ๆนายปริเยศซึ่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของพรรคไทยสร้างไทย กลับออกมาแสดงความคิดเห็นพาดพิงพี่ขายตนคือนายเสกสกลให้เสียหาย เป็นการเสียมารยาท ทางการเมืองอย่างร้ายแรง ก็ไม่รู้ว่าคุณหญิงสุดารัตน์เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ไปเอาคนแบบนี้มาเป็นผอ. ฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของพรรคได้อย่างไร พอไปดูความสำคัญของการจัดลำดับในพรรคไทยสร้างไทยแล้วอยู่ลำดับที่ 50 ผู้ใหญ่ในพรรคเองก็คงไม่ได้ให้ค่าให้ราคาเท่าไร ขณะที่ตัวผมเองก็เป็นผู้สมัครในบัญชีรายชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติลำดับที่28 ยังดีกว่านายปริเยศด้วยซ้ำไป ตนยังไม่เคยคิดที่จะมาเยาะเย้ยถากถางคนอื่นเลย เพราะทุกคนที่เข้าใจการเมืองต้องการให้ทุกอย่างเดินไปตามขั้นตอนกติกาของกฎหมายรัฐธรรมนูญตามกติกาประชาธิปไตย ไม่อยากออกมาขัดแข้งขัดขาใคร แม้แต่พี่แรมโบ้ยังนิ่งเงียบมาตลอดหลังเลือกตั้ง ข่าวคราวก็ไม่มีออกมาทางสื่อ”

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่า ส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติจะลาออกหรือไม่ลาออกไม่เกี่ยวกับนายเสกสกล เพราะเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลที่จะตัดสินใจเอง และที่สำคัญเป็นกระบวนการภายในของพรรครวมไทยสร้างชาติตั้งแต่จัดลำดับผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อแล้ว ดังนั้นเหตุใดลูกน้องคุณหญิงสุดารัตน์ ถึงเข้ามาก้าวก่ายจุ้นจ้านกับพรรคการเมืองอื่นเขาเยี่ยงนี้

“ตนเองขอตั้งข้อสังเกตไปยังนายปริเยศว่าเพราะหิวแสงหรืออย่างไรถึงได้โผล่ออกมาให้เป็นข่าวหรือเพราะกลัวนายเสกสกล ถ้าได้เป็นส.ส. แล้วจะไปขัดขวางกระบวนการแก้กฎหมายทำลายประเทศชาติ และบ่อนทำลายสถาบันใช่หรือไม่

พี่แรมโบ้กับคุณหญิงหน่อยสุดารัตน์ ทำงานการเมืองด้วยกันตั้งแต่ยุคพรรคพลังธรรมปี38 และมาจนเป็นสส.พรรคไทยรักไทย ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองอยู่กลุ่มบ้านเลขที่ 111 มาด้วยกันมีความสนิทสนมให้ความเคารพในทางการเมืองให้เกียรติคุณหญิงตลอดมา คุณหญิงท่านทราบดี ไม่คิดว่า จะมีเด็กหิวแสงในพรรคของท่าน ออกมาก้าวร้าวเช่นนี้ และตนก็ไม่เชื่อว่า ผู้ใหญ่ในพรรคจะเห็นด้วยกับพฤติกรรมของนายปริเยศที่ก้าวล่วงบุคคลและพรรคอื่นเช่นนี้ คงต้องจับไปอบรมมารยาททางการเมืองบ้างก็น่าจะดีขึ้น ” นายชนะศักดิ์ น้องชายแรมโบ้ กล่าว

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่
บรรยากาศหาเสียง ลำลูกกา สส.เขต6ปทุมธานีเกือบทุกพรรคหาเสียงกันคึกคัก “เคภัทรพล “ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ พบผู้บาดเจ็บลื่นล้มในงานวันสตรีสากลรีบช่วยเหลือปฐมพยาบาลด่วน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial