• 27 April 2024 16:02

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ฟาดกลับ “ตรีชฎา” ก่อนสนใจเรื่องบ้านของคนอื่นเก็บกวาดบ้านของตนเองก่อน เพราะเห็นว่าภายในพรรคเพื่อไทยยังมีปัญหาขัดแย้งเรื่องเลือกประธานสภา และช่วยไปตามจำเลยคนในครอบครัวที่ใกล้ชิดตัวกลับมาเข้าคุกตามคำพิพากษาด้วย

22 มิ.ย.2566 – นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนางสาวตรีชฎา ศรีธาดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทย เรียกร้องให้นายกฯย้ายออกจากบ้านหลวง ว่านายกฯรู้ดีว่าจะต้องดำเนินการอย่างไร และได้ทำตามระเบียบทุกอย่าง

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

อีกทั้งนายกฯก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นระเบียบของกองทัพบกในการการดูแลผู้บังคับบัญชา เป็นไปตามกติกาเดิม แต่หากอยากเปลี่ยนระเบียบก็เปลี่ยนได้ นายกฯก็พร้อมออก ซึ่งหลายประเทศก็มีการดูแลเช่นกัน ทั้งนี้จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยด้วย

“เรื่องนี้ควรจบได้แล้ว ไม่ต้องนำเอามาเป็นประเด็นทางการเมืองอีก นายกฯก็ยืนยันไปแล้วว่าสามารถอยู่ได้ตามระเบียบอยู่แล้ว ขณะเดียวกันตนเองอยากจะขอแนะนำนางสาวตรีชฎาก่อนที่จะไปสนใจเรื่องของคนอื่น ให้กลับไปใส่ใจกับเรื่องของพรรคเพื่อไทยจะดีกว่า เก็บกวาดบ้านตนเองให้ดีก่อน ก่อนที่จะไปสนใจเรื่องบ้านของคนอื่น โดยเฉพาะควรไปนำจำเลยที่หนีศาลพิพากษาในคดีล้มประชุมอาเชียนที่พัทยา ซึ่งเป็นในครอบครัวนางสาวตรีชฎา ตอนนี้หนีคดีไปอยู่ที่ไหน ช่วยตามกลับมาเข้าคุกตามคำพิพากษาศาลก่อนที่จะห่วงเรื่องคนอื่น

เพราะตอนนี้เหมือนในพรรคจะไม่สามัคคีกันเท่าใดนัก ทั้งการเตรียมโหวตนายกฯ และการจัดสรรตำแหน่งประธานสภาฯที่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ รวมถึงการจัดตั้งรัฐบาลที่ไม่รู้ว่าจะเป็นไปในทิศทางใด” นายชนะศักดิ์ กล่าว

พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี / นางสาวตรีชฎา ศรีธาดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทย

นายชนะศักดิ์ กล่าวด้วยว่า มีอีกเรื่องที่ฝากถึงนางสาวตรีชฎาชอบสนใจเรื่องบ้านของคนอื่นมากนัก ควรสนใจคนในบ้านของตัวเองจะดีกว่า ทราบว่ามีจำเลยที่เป็นคนในครอบครัว ที่หนีคำพิพากษาศาลในคดีบุกล้มประชุมอาเชียนที่พัทยาพร้อมนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ซึ่งเป็นคนใกล้ตัวนางสาวตรีชฎาที่สุด ตอนนี้หนีคดีไปอยู่ที่ไหน ช่วยตามกลับมาเข้าคุกตามคำพิพากษาศาลก่อนจะได้ไหม ก่อนที่จะห่วงเรื่องคนอื่น.

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
บรรยากาศหาเสียง ลำลูกกา สส.เขต6ปทุมธานีเกือบทุกพรรคหาเสียงกันคึกคัก “เคภัทรพล “ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ พบผู้บาดเจ็บลื่นล้มในงานวันสตรีสากลรีบช่วยเหลือปฐมพยาบาลด่วน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial