• 8 May 2024 11:14

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ผู้ว่าฯชลบุรีปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม

Bytheowneroftheflows

Jul 3, 2023

ชลบุรี-ผู้ว่าฯชลบุรีเปิดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว

ช่วงค่ำวันที่ 30 มิ.ย. 2566 บริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (บาลีฮาย) จ.ชลบุรี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว ภายใต้ยุทธการ “พิทักษ์ชล”

โดยมี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา ผู้แทนมณฑลทหารบกที่ 14 รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชลบุรี ผู้บังคับการตำรวจภูธจังหวัดชลบุรี ข้าราชการทหาร ตำรวจ และอาสาสมัคร เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง

พ.ต.อ.พาติกรณ์ ศรชัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานดังกล่าวว่า สถานการณ์ปัจจุบัน มีการก่ออาชญากรรมสะเทือนขวัญที่มีการใช้อาวุธปืนในการกระทำความผิดอยู่บ่อยครั้ง สร้างความสูญเสียแก่ชีวิต ทรัพย์สิน และสร้างความหวาดกลัวต่อประชาชนมากยิ่งขึ้น ส่งผลกระทบต่อสังคมและความสงบเรียบร้อยของประชาชนโดยรวม

ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี จึงได้จัดพิธีปล่อยแถวดังกล่าว โดยร่วมบูรณาการกำลังกับทุกภาคส่วน ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และสร้างความอุ่นใจให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางมายังเมืองพัทยา

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial