• 9 May 2024 07:35

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

โจ๋เด็กแว้นตกใจตำรวจบางละมุง ขับรถ จยย.ย้อนศรชนรถตู้บาดเจ็บ

Bytheowneroftheflows

Jul 16, 2023

พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางละมุง ได้ชี้แจงว่า ตามที่ปรากฏข่าวทางสื่อสังคมออนไลน์ ได้มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์จำนวนหลายคัน ขับขี่ย้อนศรมาชนรถยนต์ตู้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนหมายเลข 36 ฝั่งขาเข้าระยอง ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
ซึ่งกรณีดังกล่าว เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 เวลาประมาณ 01.50 น.

โดยได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ขับขี่ย้อนศรมาชนรถยนต์ตู้ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งจากการตรวจสอบ ได้มีการรวมกลุ่มรถจักรยานยนต์บริเวณถนนสาย 36 เขตพื้นที่รับผิดชอบ สภ.หนองปรือ โดยในห้วงเวลาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง และ สภ.หนองปรือ ได้ดำเนินการตามมาตรการออกตรวจป้องกันเหตุการรวมกลุ่มกันแข่งรถในทาง

ทั้งนี้ ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ,ตำรวจภูธรภาค ๒ และตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เมื่อกลุ่มรถจักรยานยนต์ที่รวมตัวกันพบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของสภ.บางละมุง และสภ.หนองปรือ
จึงได้ขับขี่หลบหนีย้อนศรมาตามถนนหมายเลข 36 ลักษณะวนกลับไปกลับมา ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นเขตติดต่อพื้นที่รับผิดชอบ ของ สภ.บางละมุง และสภ.หนองปรือ และได้ขับกลับเข้ามาในเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.บางละมุง ทำให้เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถยนต์ตู้ เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง

จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทาง เพื่อนำตัวผู้ที่รวมกลุ่มเพื่อที่จะแข่งรถในทางมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว และกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเพิ่มความถี่ ในการออกตรวจป้องกันเหตุการแข่งรถในทางตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อป้องกันไม่ให้มีการรวมกลุ่มแข่งรถในทางในพื้นที่รับผิดชอบ  

พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ชี้แจงว่า ได้กำชับผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางละมุง เร่งรัดติดตามจับกุมผู้ที่กระทำผิดมารับโทษโดยเร็ว และขอประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนในพื้นที่ถ้ามีเบาะแสผู้กระทำผิดหรือการรวมกลุ่มกันแข่งรถในทาง ขอให้แจ้งได้ที่หมายเลข 191 หรือสถานีตำรวจใกล้บ้านได้ตลอด 24 ชั่วโมง.

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

รวบ 2 ราย ขสป.น้ำปาด สนธิกำลัง อช.ภูสอยดาว-กรมป่าไม้-ตชด. สกัดจับรถกระบะ ขนไม้ประดู่ – ไม้ชิงชัน
กรมอุทยานแห่งชาติฯร่วมมือตำรวจบก.ปทส. จับกุมขบวนการลักลอบค้าเกล็ดลิ่นข้ามชาติ มูลค่าของกลางกว่า 50 ล้านบาท
ผกก.-สว.จร.สภ.พัทยา เข้าพบเอกอัครราชทูตประเทศคูเวตหารือแก้ปัญหาแก๊งแว้นอาหรับป่วนเมือง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial