• 9 May 2024 06:29

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ชลบุรี-สภ.บางละมุงเข้มสแกนพื้นที่ปัดกวาดอาชญากรรม รวบหนุ่มพกปืนลูกซองยาวขี่มอ’ไซค์

Bytheowneroftheflows

Jul 16, 2023

วันที่ 16 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง สั่งการให้ พ.ต.ท.ปวิช สุขใส รองผกก.ป.สภ.บางละมุง พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง ร.ต.ต.ธงธวัช พลละคร พร้อมเจ้าหน้าที่ชุด ป.พิเศษ ทำการปฎิบัติการจับกุมผู้ต้องหาคดีความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน

ขณะนำกำลังตรวจความสอบภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 28 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบนายฉัตรชัย หรือไก่ สวัสชัย อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148/228 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นั่งคร่อมรถ จยย.ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ สีเทา-ดำ ทะเบียนป้ายแดง 11-0077 ท่าทางมีพิรุธและเหมือนจะหลบหนี

เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นพบ พร้อมของกลาง อาวุธปืนลูกซองยาว ยี่ห้อ REMINGTON 870 EXPRESS MAGNUM หมายเลขทะเบียนปืน กท5051332 จำนวน 1 กระบอก พันผ้าขนหนูสีฟ้าอยู่ระหว่างขาทั้งสองนายฉัตรชัย จึงตรวจยึดและจับกุม โดยนายฉัตรชัย ยอมรับว่าซื้อปืนกระบอกดังกล่าวมาจากเพื่อนชื่อนายบอยในราคา 20,000 บาท และได้พกพาเพื่อจะนำกลับบ้าน ก่อนมาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง พงส.สภ.บางละมุง ดำเนินคดีโดยกล่าวหาว่า “มีอาวุธปืน ไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่เหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์” ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

รวบ 2 ราย ขสป.น้ำปาด สนธิกำลัง อช.ภูสอยดาว-กรมป่าไม้-ตชด. สกัดจับรถกระบะ ขนไม้ประดู่ – ไม้ชิงชัน
กรมอุทยานแห่งชาติฯร่วมมือตำรวจบก.ปทส. จับกุมขบวนการลักลอบค้าเกล็ดลิ่นข้ามชาติ มูลค่าของกลางกว่า 50 ล้านบาท
ผกก.-สว.จร.สภ.พัทยา เข้าพบเอกอัครราชทูตประเทศคูเวตหารือแก้ปัญหาแก๊งแว้นอาหรับป่วนเมือง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial