• 26 April 2024 16:00

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” ซัด “ปิยบุตร” อย่าแกล้งโง่ เพราะตนเองมีส่วนทำความผิดกับแกนนำคณะราษฎรด้วย จึงออกมากินปูนร้อนท้อง ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยชัดเจน อย่าตะแบงเป็นศรีธนญชัยแกล้งไม่เข้าใจ โดนปชช. เผาพริกเกลือสาปแช่งนายปิยบุตรกับพวกที่คิดร้ายต่อสถาบันทุกวัน

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายปิยบุตร แสงกนกกุล ได้ออกมาโพสต์ถึง กรณีศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย ว่าการกระทำของนายอานนท์ นำภา, นายภาณุพงศ์ จาดนอก และนางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล แกนนำกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าคณะราษฎร ที่ปราศรัยเมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2563 เป็นการใช้สิทธิเสรีภาพมุ่งล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข

โดยนายปิยบุตร กล่าวช่วงหนึ่งว่า คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญถือว่าเป็นที่สุดและมีผูกพันกับทุกองค์กร แต่คำวินิจฉัยของศาลฯ จะต้องชอบด้วยรัฐธรรมนูญด้วย เพราะถ้าคำวินิจฉัยไม่ชอบด้วยรัฐธรรมนูญ ต่อไปศาลรัฐธรรมนูญเขียนให้หมูเป็นหมา หมาเป็นแมว แมวเป็นไก่ เขียนให้พระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันตก แล้วตกตรงทิศตะวันออกก็ได้ แล้วก็เขียนอะไรที่ขัดกับรัฐธรรมนูญไปหมดเลย แต่ก็มีผลกับทุกองค์กรอย่างนั้นหรือ

“ฟังคำวินิจฉัยแล้ว ผมเจ็บปวดกว่าตอนยุบพรรคอนาคตใหม่อีก ยุบพรรคผมยังเฉยๆ นะ ก็อาจจะเสียใจบ้าง แต่เรื่องนี้เจ็บปวดกว่า มันหมายความว่า นี่คือการปิดประตูการปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์แล้วใช่ไหม ต่อไปประเทศนี้จะเอาอย่างไร”

นายเสกสกลกล่าวว่า “นายปิยบุตร ออกอาการกินปูนร้อนท้องออกมาเช่นนี้ให้คนทั้งโลกได้เห็นอาการดิ้นทุรนทุรายเหมือนสุนัขถูกน้ำร้อนลวก เพราะการตัดสินวินิจฉัยของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญในครั้งนี้ ทำให้นายปิยบุตรผิดหวัง เพราะคนไทยส่วนใหญ่ทุกคนรู้ว่า แผนการชั่วร้ายที่ส่งแกนนำคณะราษฎรเหล่านี้ออกมาเคลื่อนไหวคิดปฏิรูปหรือล้มล้างการปกครองที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุขตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาออกมาจากแนวความคิดของนายปิยบุตรและธนาธรแกนนำกลุ่มก้าวหน้า นายปิยบุตรและพวกส่งลิ่วล้อลูกสมุนเหล่านี้ออกมาเคลื่อนไหวบนท้องถนนถูกดำเนินคดี เดินเข้าเดินออก ติดคุกติดตารางเป็นว่าเล่น แต่ตัวนายปิยบุตรกับนายธนาธรเองกับทำตัวเป็นมนุษย์ล่องหนเห็นแก่ตัวเอาตัวรอดปล่อยให้เด็กเหล่านี้ออกมารับกรรมแทน นี่คือความชั่วช้าสารเลวเห็นแก่ตัวที่สุดของตัวของนายปิยบุตรและพวก เป็นอีแอบคอยสั่งการอยู่เบื้องหลังมีคนไทยคนไหนบ้างที่ไม่รู้พฤติกรรมของนายปิยบุตรและนายธนาธรบ้าง

“นายปิยบุตรเป็นคนวางแผนร่วมกับนายธนาธรและพวก คิดอะไรทำอะไร คนไทยไม่ได้โง่ ไม่ได้กินแกลบ ซึ่งการวินิจฉัยของศาลรธน. ครั้งนี้ผูกพันทุกองค์กร นั่นคือผูกพันกับคนคิดวางแผนชั่วช้าอย่างนายปิยบุตรและนายธนาธรด้วย ให้เตรียมตัวรับชะตากรรมที่ทำกับแผ่นดินไทยและสถาบันไว้ ตนเคยเตือนหลายครั้งแล้ว จุดจบของคนที่คิดไม่ดีต่อแผ่นดินไทยคิดร้ายต่อสถาบัน นั่นคือ จะไม่มีที่ซุกหัวหัวนอน ไร้แผ่นดินอยู่ จะอยู่บนผืนแผ่นดินนี้ไม่ได้เด็ดขาดเพราะ ถือว่าเป็นคนเนรคุณ คนอกตัญญูต่อแผ่นดิน แผ่นดินไทยศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก มีพระสยามเทวาธิราชย์คุ้มครองแผ่นไทยเอาไว้ “ไอ้-อี คนไหนที่คิดชั่วช้าสารเลวบัดซบ คิดร้ายทำลายแผ่นดิน ทำลายสถาบัน พวกคนเหล่านั้นจะต้องพบแต่ความวิบัติฉิบหาย ครอบครัวเดือดร้อนมีอันเป็นไปทุกราย ดังนั้นนายปิยบุตรและพวก ก็จงเตรียมรับผลกรรมที่จะตามมาไม่ต้องรอชาติหน้า เจอกรรมลงทัณฑ์ในชาตินี้และในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน เพราะทุกวันนี้นายปิยบุตร นายธนาธรและพวกที่คิดชั่วช้า คนเหล่านี้ก็เจอประชาชนที่จงรักภักดี ปกป้องสถาบัน จุดธูป เผาพริกเผาเกลือสาปแช่งทุกวันอยู่แล้ว ความเดือดร้อนวุ่นวายในชีวิตของนายปิยบุตรและนายธนาธร ผลกรรมจะตามมาในเร็ววันนี้ ชีวิตจะพบแต่ความวิบัติในที่สุด” นายเสกสกล กล่าว

#TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#การเมือง #แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #ปิยบุตรแสงกนกกุล

#ศาลรัฐธรรมนูญ #ม็อบสามนิ้ว #แกนนำคณะราษฎร

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial