• 28 April 2024 19:20

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” ซัดแรง “เพื่อไทย” ความคิดอุบาทว์!! โยนความผิดให้รัฐบาล ปล่อยเยาวชนพูดหยามคนอีสาน!!

Bytheowneroftheflows

Nov 10, 2021

“แรมโบ้” ซัด “เพื่อไทย” ความคิดอุบาทว์เลวร้ายในสายเลือดรับมาจากนายใหญ่หรือเปล่า เอาสมองส่วนไหนมาคิดโทษรัฐบาล ปล่อยเยาวชนดูถูกเหยียดหยามคนอีสาน ตนในฐานะคนโคราชไม่สบายใจที่เยาวชนพูดหยามคนอีสาน ยันนายกฯ ให้ความสำคัญดูแลเยาวชนมอง “เพื่อไทย” ยังติดนิสัยยัดเยียดโยนขี้ให้คนอื่นทั้งที่บ้านตนเองเหม็นเน่าสกปรกเต็มบ้านไม่ยอมชำระล้างให้สะอาด

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงพรรคเพื่อไทยแถลงตำหนิรัฐบาลที่ปล่อยให้มีการแสดงความเห็นในคลับเฮาส์ดูถูกเหยียดหยามชาวอีสานว่า เรื่องนี้พรรคเพื่อไทยอย่าหน้ามืดตามัวนำทุกประเด็นมากล่าวหาโจมตีนายกฯ และรัฐบาล การที่มีเยาวชนออกมาพูดในเรื่องแบบนี้ถือเป็นบางคนบางกลุ่มเท่านั้นที่คึกคะนอง ขาดความรู้ ข้อมูล หรือเกิดจากปัญหาทางสุขภาพจิต ไม่ใช่กับเยาวชนทุกคน

“ถึงแม้นายกฯจะเป็นคนโคราชสายเลือดอีสานคนหนึ่ง นายกฯ ก็รักคนไทยทุกคน ทุกภาค ซึ่งคนภาคอีสานมีความน่ารักอดทนขยัน เข้มแข็งทำการเกษตร อดทนต่อความเหนื่อยยาก ถือเป็นแรงงานสำคัญที่ช่วยสร้างรายได้ให้กับประเทศเช่นคนภาคอื่นเหมือนกัน ซึ่งนายกฯ ก็ตั้งใจจะต้องพัฒนาภาคอีสานให้ต่อเนื่อง ให้เกิดความยั่งยืนให้จงได้  ที่ผ่านมาก็ทำไปเยอะแยะมากมาย จำเป็นต้องพัฒนาไปพร้อมกับภาคอื่นๆ ด้วย นอกจากนี้ ยังได้มอบหมายสั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกกระทรวงให้ความสำคัญกับคนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะเยาวชนและรับฟังความเห็นจากทุกภาคส่วนอยู่แล้ว นอกจากนี้ นายกฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจในการที่จะปราบปรามการใช้เฟกนิวส์ ที่ผ่านมาก็ได้ทำมาโดยตลอดสามารถนำเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายมากมายหลายคดี

นายเสกกล ยังเห็นว่าสิ่งที่พรรคเพื่อไทยออกมาแถลงไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเยาวชนที่คึกคะนองขาดความรู้ พูดเหยียดหยามชาวอีสานนั้น เรื่องนี้ไม่มีใครยอมหรือเห็นด้วยอย่างแน่นอน แต่หากจะให้ดีพรรคเพื่อไทยก็ควรออกมาตำหนิหรือด่าเยาวชนที่ออกมาเคลื่อนไหว ม็อบ 3 กีบก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุด เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนและทำให้เกิดความแตกแยกในประเทศ ซึ่งคนส่วนใหญ่มองว่าพรรคเพื่อไทยมีส่วนเป็นอีแอบให้ท้ายอยู่เบื้องหลังด้วย และยังให้นายชัยเกษม นิติสิริ ประธานยุทธศาสตร์พรรคออกมาแถลงจะเสนอแก้กฎหมายมาตรา 112 และมาตรา 116 เพื่อปกป้องม็อบที่ก้าวล่วงจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูงอีกด้วย ตรงนี้ที่มีคำถามที่ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศฝากถามมาว่าพรรคเพื่อไทยและนายใหญ่ยังมีความจงรักภักดีต่อสถาบันเบื้องสูงอยู่หรือไม่ ขอให้แถลงออกมาให้ชัดเจน

“ไม่ใช่พอมีม็อบเยาวชน 3 กีบออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องให้ปฏิรูปสถาบันฯ และให้นายกฯ ลาออก บรรดาสมาชิกพรรคเพื่อไทยก็ทยอยออกมาแถลงข่าวสนับสนุนการกระทำของเยาวชนเหล่านั้น เพื่อหวังจะได้ประโยชน์จากเยาวชนกลุ่มนั้น โดยไม่คำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศขอเพียงได้ล้มรัฐบาลเพื่อให้พรรคตนเองกลับมามีอำนาจรัฐ ช่วยนายใหญ่ให้พ้นคดีนำพากลับประเทศเช่นนั้นใช่ไหม ประชาชนรู้ทันหมดแล้ว

“ตนเองในฐานะคนโคราชชาวอีสานคนหนึ่ง ก็ไม่สบายใจที่เห็นเยาวชนออกมาพูดเหยียดคนอีสานเช่นนี้ และเรื่องนี้ นายกฯ ก็ห่วงใยในเรื่องนี้ ยังฝากถึงผู้ใช้สื่อออนไลน์อย่างสร้างสรรค์เพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้งในบ้านเมืองพึงควรระมัดระวังเป็นที่สุด อย่าทำไปด้วยความคึกคะนองเด็ดขาด”

“ส่วนพรรคเพื่อไทย ถึงแม้จะปรับปรุงหัวหน้าพรรคคนใหม่ เอานางสาวแพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวนายทักษิณ ชินวัตร มาเป็นประธานที่ปรึกษาพรรค เปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคใหม่ก็คงไร้ประโยชน์สิ้นดี ความคิดยังอุบาทว์ เลวร้ายในสายเลือดจากนายใหญ่เหมือนเดิม ไม่เคยมีพัฒนาการทางความคิด ยังเล่นการเมืองแบบน้ำเน่าเหมือนอดีต ช่างกล้าตำหนิโยนขี้ใส่รัฐบาล โทษรัฐบาลอย่างมืดหน้าตัวมัว ยังติดนิสัยยัดเยียดโยนขี้ให้คนอื่น ทั้งที่ในพรรคเพื่อไทยเองทั้งเน่าทั้งเหม็นเต็มพรรคไม่รู้จักปัดกวาดเช็ดถูล้างน้ำให้สะอาดบ้าง พฤติกรรมชอบพ่นน้ำลายเน่าๆ จากปากใส่คนอื่นมันหมดยุคแล้ว ประชาชนรู้ทันนิสัยสันดานนักการเมืองเลวๆ เช่นนี้ ระวังจะโดนอาฟเตอร์ช็อค แลนด์สไลด์เป็นศูนย์ ถูกลงโทษจากประชาชนคนอีสาน จนพรรคเพื่อไทยแทบไม่เหลือที่นั่งในสภาแม้แต่ที่นั่งเดียว เป็นเพราะพฤติกรรมที่ชอบเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่นจนติดนิสัยเป็นสันดานที่ไม่มีวันแก้หายได้เลยตลอดชาติ”  นายเสกสกล กล่าว

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#การเมือง #แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #พรรคเพื่อไทย #เหยียดคนอีสาน #คลับเฮาส์

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial