• 26 April 2024 19:46

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เตรียมล่องใต้!! “บิ๊กตู่” นำคณะ ครม. สัญจร กระบี่-ตรัง 15-16 พ.ย. นี้

Bytheowneroftheflows

Nov 8, 2021

“บิ๊กตู่” ลงพื้นที่จว. กระบี่ ประชุมครม. สัญจรกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน 15-16 พ.ย. พร้อมพบผู้ประกอบการแหล่งท่องเที่ยว กระบี่-ตรัง

วันที่ 8 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกำหนดการ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในการตรวจราชการ จ.กระบี่ และจ.ตรัง และการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ครั้งที่ 1/2564 ระหว่างวันที่ 15-16 พ.ย. โดยวันที่ 15 พ.ย. นายกฯ เดินทางไป จ.กระบี่ โดยจุดแรกจะรับฟังบรรยายสรุปโครงการปรับปรุงอาคารที่พักผู้โดยสารท่าอากาศยานนานาชาติ จ.กระบี่ จากนั้นไปยังศูนย์พัฒนาประสิทธิภาพการให้ความช่วยเหลือและสร้างความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว จ.กระบี่ ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ก่อนไปยังศูนย์การเรียนรู้วัฒนธรรมอันดามันเทศบาลเมืองกระบี่ ต.ปากน้ำ เป็นประธานพิธีเปิดศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนสินค้าโอทอบชุมชน  (ANDAMAN OTOP SHOP) 6 จังหวัด ประกอบด้วย ระนอง ภูเก็ต พังงาน กระบี่ ตรัง และสตูล พร้อมเยี่ยมชมศูนย์จำหน่ายและทักทายผู้ประกอบการร้านค้าและประชาชน จากนั้นช่วงบ่ายไปตรวจเยี่ยมชุมชนท่องเที่ยวคลองหรูด (คลองน้ำใส) ต.หนองทะเล แล้วไปยังอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ เพื่อเป็นประธานพิธีเปิดอุทยานต้อนรับนักท่องเที่ยวเมืองกระบี่ และพบผู้ประกอบการ ผู้นำชุมชน และประชาชน พร้อมร่วมปลูกต้นจิกทะเลก่อนเดินทางเข้าที่พักโรงแรมบันยันทรี กระบี่

จากนั้นวันที่ 16 พ.ย. นายกฯ จะเป็นประธานการประชุม ครม.สัญจร ที่โรงแรมโซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท โดยก่อนการประชุมนายกฯ จะเยี่ยมชมนิทรรศการกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามันและจะเป็นประธานการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน ร่วมกับผู้ว่าฯ 6 จังหวัด และหลังจากเสร็จสิ้นประชุม ครม.แล้ว นายกฯ จะเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ไปยัง จ.ตรัง เพื่อเป็นประธานในพิธีเปิดท่าเรือปากเมงเปิดประตูสู่อันดามัน พบผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#บิ๊กตู่ #ประยุทธ์จันทร์โอชา #ครมสัญจร

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial