• 29 April 2024 10:48

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เซอไพรส์! เพื่อไทย เปิดตัว “อุ๊งอิ๊ง” นั่งประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม ด้าน “สมพงษ์” ประกาศพอแล้ว ไขก๊อก หลีกทางรุ่นใหม่สร้างอนาคต

วันที่  28 ต.ค. 2564 ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น พรรคเพื่อไทยจัดประชุมใหญ่สามันประจำปี 2564 ภายใต้แคมเปญ “พรุ่งนี้เพื่อไทย เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน” โดยมีวาระสำคัญ คือการเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคและเลือกตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ชุดใหม่

นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

โดยนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ขึ้นปราศรัยระบุว่าตอนหนึ่งว่า ถึงเวลาของคนรุ่นใหม่ มาร่วมกันสร้างอนาคต สร้างอนาคตสร้างความรู้ สร้างความปัญญา คืนศักดิ์ศรีและเสรีภาพให้กับความเป็นมนุษย์ที่ถูกรังแกทางการเมือง ตนมีความเชื่อมั่นว่าเราจะพร้อมที่จะเอาชนะข้อท่าทายต่างๆ นี้ด้วยพลังเหล่านี้นั้น คือพลังเพื่อไทยตลอด 1 ปีมีความคิดและความตั้งใจว่า เมื่ออายุครบ 80 ปี คงต้องละมือทางการเมือง เพราะแต่ละช่วงที่คิด จังหวะไม่มี แต่วันนี้ธีมของงานที่คิดอ่านออกมาใช้เวลาหลายเดือนถือเป็นทีมคนหนุ่มเพื่ออนาคตของพรรค จึงกราบเรียนว่าเวลา โอกาส จังหวะพอดี จึงขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่มาทำหน้าที่ต่อ โดยตนและคณะผู้บริหารจะทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการสนับสนุนยุทธศาสตร์การเมืองของพรรคต่อไป

นายสมพงษ์ กล่าวว่า ส่วนโครงการการเมืองพรรคเราได้มีการเพิ่มคณะที่ปรึกษาของพรรค เพื่อให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีส่วนร่วม จึงขอกล่าวว่าขอบคุณกรรมการบริหาร ส.ส.เพื่อไทย และสมาชิกพรรคที่ให้ความร่วมมือร่วมใจนำพรรคมาถึงจุดนี้บนเส้นทางประชาธิปไตยในเส้นทางที่มั่นคงโดยเราได้เพิ่มคณะที่ปรึกษา จากนั้นได้เชิญ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ในฐานประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมใหม่ของพรรคขึ้นมาบนเวที ขณะที่บรรดาสมาชิกได้พากันแห่ถ่ายภาพรวมกับ น.ส.แพทองธาร กันอย่างคึกคัก

—————————————–

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#เพื่อไทย

#สมพงษ์อมรวิวัฒน์

#แพทองธารชินวัตร

#ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial