• 26 April 2024 13:29

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“ธรรมนัส พรหมเผ่า” ยื่นหนังสือถึงนายกฯ ลาออกจากตำแหน่ง รมช.เกษตรและสหกรณ์

Bytheowneroftheflows

Sep 9, 2021

วันนี้ 9 กันยายน 2564 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ทำหนังสือถึง นายกรัฐมนตรี ลงวันที่ 8 กันยายน 2564 เรื่อง ขอลาออกจากตําแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยระบุว่า

“ตามที่ข้าพเจ้า ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้รับการแต่งตั้งจากท่านนายกฯ ให้ดํารงตําแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นั้น และต่อมาได้มีพระมหากรุณาธิคุณ โปรดเกล้าฯ ให้ดํารงตําแหน่งดังกล่าวแล้วนั้น

บัดนี้ ข้าพเจ้า ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า มีความประสงค์จะขอลาออกจากตําแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ”

วันนี้ ที่รัฐสภา ร.อ.ธรรมนัส ได้แถลงถึง การลาออกจากตำแหน่ง รมช.เกษตรและสหกรณ์ โดยให้เหตุผลว่า เนื่องจากการทำงานที่ผ่านมา บรรยากาศการบริหารราชการแผ่นดินไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้ จึงอยากจะกลับไปอยู่จุดเดิมคือการเป็น ส.ส. เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน ต้องการทำการเมืองให้เข้มแข็งเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองจริงๆ ไม่ใช่มารองรับหรือทำอะไรเพื่อคนบางกลุ่ม ตนปรึกษาครอบครัวมาหลายวันแล้ว จึงได้ข้อยุติว่าจะลาออกจากตำแหน่ง รมช.เกษตรและสหกรณ์ ซึ่งที่จริงได้ลงนามไว้ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ย.และตั้งใจจะยื่นตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ฝ่ายเลขาฯ เข้าใจผิดคิดว่าจะยื่นวันนี้ โดยสรุปแล้วขออนุญาตแจ้งประชาชนทุกจังหวัดว่าวันนี้ตนได้ตัดสินใจแล้วว่าจะเลือกทางเดินเส้นทางการเมืองโดยยึดหลักผลประโยชน์ของประเทศชาติและพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้ง

#TheFlowsข่าวสารการเมือง

#การเมือง

#การเมืองก๋ากั่น

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial