• 29 April 2024 11:47

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” ซัด “สุทิน” เพื่อไทย อย่าเล่นการเมืองแบบจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ กระหายเหยื่อจนบ้านเมืองวุ่นวาย

Bytheowneroftheflows

Aug 28, 2021

28 สิงหาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึง นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยและประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน เชิญชวนพี่น้องประชาชนติดตามการอภิปรายไม่ไว้วางใจพร้อมไล่นายกฯ พร้อมกันทั้งในและนอกสภาฯ โดยตนเองยืนยันว่าตลอดการบริหารราชการแผ่นดินนายกฯ และรัฐบาลบริหารงานอย่างโปร่งใส ทุ่มเทการทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้ประเทศ และช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอด ดังนั้น  นายกฯ และรัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ จึงไม่ได้กลัวการถูกอภิปราย และพร้อมที่จะชี้แจงข้อเท็จจริงทุกประเด็นที่ฝ่ายค้านและประชาชนสงสัย

ส่วนการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ตนเองยืนยันว่านายกฯชี้แจงได้อย่างแน่นอน เพราะเข้าใจสถานการณ์เป็นอย่างดี และการระบาดก็เป็นการระบาดไปทั่วโลก นายกฯ และรัฐมนตรี รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ไม่ได้ปล่อยปละละเลย แต่ยังได้ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลาย ขณะเดียวกันก็ไม่มีใครอยากให้มีผู้ติดเชื้อหรือผู้เสียชีวิตแม้แต่คนเดียว ดังนั้นพรรคฝ่ายค้านก็ไม่ควรหยิบมาเป็นประเด็นในการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกฯ และรัฐมนตรี

“หรืออาจเป็นเพราะว่าพรรคฝ่ายค้านไม่มีประเด็นอะไรที่จะนำมาอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกฯ และรัฐมนตรีแล้ว จึงหยิบประเด็นคนป่วย คนเสียชีวิตมาอภิปรายฯ นอกจากนี้ตนเองมองว่าการอภิปรายฯของฝ่ายค้านก็คงจะเป็นเรื่องเดิมๆที่บรรดาสมาชิกพรรคเพื่อไทยนำมาแถลงข่าวรายวันแล้วนำมาอภิปรายไม่ไว้วางใจ พร้อมกันนี้ขอให้ประชาชนได้รับฟังการชี้แจงของนายกฯ และรัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายก่อน อย่าไปหลงเชื่อพรรคฝ่ายค้านที่ออกมาปลุกระดมให้ลงชื่อไล่นายกฯ เพราะพรรคฝ่ายค้านทำเพื่อประโยชน์ของฝ่ายค้านเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน  ”

” การออกมาแสดงท่าทีแต่ละเรื่อง เป็นการสร้างภาพจอมปลอมตบตาหลอกประชาชาชนให้หลงเชื่อ เพื่อสร้างภาพพจน์ให้ดูดีในสายตาประชาชน สุดท้ายก็ไม่ต่างกับสุนัขจิ้งจอกเจ้าเล่ห์กระหายเหยื่อกระหายอำนาจ จนทำให้บ้านเมืองสับสนวุ่นวาย ทำตัวเป็นตัวถ่วงความเจริญของบ้านเมือง น่าขยะแขยงผิดหวังนักการเมืองพรรคการเมืองประเภทนี้ที่สุด”

#การเมือง

#การเมืองก๋ากั่น

#TheFlowsข่าวสารการเมือง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial