• 26 April 2024 07:27

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ข่าวเด่น ข่าวดังที่อยู่ในกระแส หลีกไม่พ้น ข่าวผู้กำกับโจ้ อันมาจากกรณีถูกสั่งย้ายชนิดที่ไม่ทันตั้งตัว และ ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ออกจากราชการไว้ก่อน ระหว่างฟังผลการสอบสวน ซึ่งสาเหตุเกิดจากที่มีผู้ร้องเรียนว่าถูกตำรวจชุดจับกุม ของ สภ.เมือง นครสวรรค์ ซึ่งคุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติด มาสอบปากคำ ที่สถานีตำรวจ กลับมีการเรียกรับเงิน จำนวน 2 ล้านบาท แต่ผู้ต้องหาต่อรอง ขอจ่ายให้ 1 ล้านบาท เพื่อแลกกับอิสรภาพแต่ นายตำรวจยศพันตำรวจเอก นำถุงดำมาคลุมศีรษะ จนผู้ต้องหาเสียชีวิตตนได้สั่งให้ลูกน้องนำศพส่งโรงพยาบาลพร้อมกับอ้างว่าผู้ตายเสพยาเกินขนาด

ทั้งนี้ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6 มีคำสั่งตำรวจภูธรภาค 6 ได้มีสั่งย้าย พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และได้มีการกำชับทีม เร่งดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จจริง โดยให้ความเป็นธรรมทั้งผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหา อย่างตรงไปตรงมาตามพยานหลักฐานทั้งหมด หากพบว่ากระทำความผิดจริง จะถูกสอบทางวินัยพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับ ผู้กำกับโจ้ นั้นในอดีตต่างรู้จักกันในนาม สารวัตรโจ้ อดีตแฟนหนุ่มของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ชื่อดังเมืองไทย ที่เคยมีข่าวคบหากันจนถึงขั้นเคยขอแต่งงานกัน แต่พิธีวิวาห์ก็ต้องล่ม เพราะนักแสดงสาวจับได้ว่า ฝ่ายชายมีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว

พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ เป็นนายตำรวจหนุ่มหน้าตาดี ฐานะดี มีรสนิยมชอบ รถซูเปอร์คาร์ เป็นพิเศษ เคยได้ชื่อว่าเป็นเจ้าของรถเก๋งสปอร์ตหรู ลัมบอร์กินี รุ่น Aventador LP 720-4 50 Anniversario ฉลองครบรอบ 50 ปี ผลิตออกมา 100 คันทั่วโลก และเขาได้มาเป็นคันแรกในประเทศไทย ราคาประมาณ 46 ล้าน

ครั้งที่สารวัตรโจ้ ติดยศ พ.ต.ท. ในฐานะตำรวจปราบปรามยาเสพติดมือฉมัง มีผลงานการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติ ก่อนปัจจุบันเป็น ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งมีรายงานว่า เงินเดือนตำแหน่งของ ผกก.โจ้ อยู่ที่เดือนละ 7 หมื่นกว่าบาท

#การเมืองก๋ากั๋น #TheFlowsข่าวสารการเมือง #ข่าวสารการเมือง #โจ้เฟอร์รารี่

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial