• 27 April 2024 02:05

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

มีเซอร์ไพรส์! “เพื่อไทย” จัดประชุมใหญ่ ครองใจคนอีสาน

Bytheowneroftheflows

Oct 28, 2021

วันที่ 28 ต.ค. 2564 ที่จังหวัดขอนแก่น นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมใหญ่พรรคเพื่อไทยว่า การประชุมวันนี้จะแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของพรรคเพื่อไทยขอให้ประชาชนได้ติดตามกิจกรรมทั้งในช่วงเช้าที่เป็นอีเวนท์นโยบายต่างๆ ของพรรค ที่จะพูดถึงอดีตที่ผ่านมาและอนาคตในวันข้างหน้าส่วนในภาคบ่ายจะเป็นการประชุมและเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการ

เมื่อถามว่าบุคคลที่ได้รับการเสนอชื่อเป็นหัวหน้าพรรค รวมถึงนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน ทุกคนพร้อมทำงานใช่หรือไม่ นายประเสริฐกล่าวว่า ใครที่ได้รับเลือกตั้งทุกคนพร้อมทำงานหมด

เมื่อถามว่ารอยร้าวที่เกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมาหลังจากนี้หากมีการปรับเปลี่ยนหัวหน้าและกรรมการบางตำแหน่งที่ว่างลงจะทำให้มีการเชื่อมโยงกันมากขึ้นหรือไม่ นายประเสริฐกล่าวว่า มั่นใจว่าปัญหาในอนาคตไม่มีการเชื่อมโยงการทำความเข้าใจกันเราได้พูดคุยกันพอสมควรแล้วไม่มีปัญหาเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

เมื่อถามอีกว่า พื้นที่อีสานโดยเฉพาะจังหวัดขอนแก่นหลายพรรคมองเป็นเป้าหมายหลักในการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคเพื่อไทยจะสามารถรักษาคะแนนนิยมไว้ได้หรือไม่ นายประเสริฐ กล่าวว่า เรามั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยยังครองใจพี่น้องชาวอีสานอยู่ เรื่องนี้คิดว่าการเลือกตั้งทุกครั้งที่ผ่านมาเห็นได้ชัดว่าคนอีสานยังสนับสนุนพรรคเพื่อไทย

“นโยบายที่จะพูดถึงในวันนี้ตรงกับความต้องการของคนอีสาน ซึ่งนอกจากจะแก้ไขปัญหาพื้นฐานแล้วเรายังมองอนาคตของชาวอีสานที่จะต้องมีอนาคตอย่างไร” นายประเสริฐ กล่าว

เมื่อถามอีกว่าการประชุมในวันนี้จะมีเซอร์ไพรซ์อะไรหรือไม่ นายประเสริฐกล่าวสั้นๆ ว่า “มีเซอร์ไพรส์ขอให้ติดตาม”

———————————————–

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#เพื่อไทย

#ขอนแก่น

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial