• 6 May 2024 13:51

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

สมาคมกีฬาเพาะกายฯ ปลื้ม นักเรียนนักศึกษากว่า 105 คนร่วมกิจกรรม”ปั้นหุ่นสวยด้วยเพาะกาย” ชิงทุนการศึกษา 50,000 บาท

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย


นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการเปิดรับสมัครนักเรียน นักศึกษา ทุกเพศ อายุ 13-19 ปี เข้าร่วมการแข่งขัน”ปั้นหุ่นสวยด้วยเพาะกาย” ตอน “ปิดเทอมนี้มี Six packs” ซึ่งได้ปิดรับสมัครไปเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมาปรากฏว่ามีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้จากทั่วประเทศจำนวน 105 คนซึ่งผู้สนใจทุกคนมีความตั้งใจที่จะใช้เวลาในช่วงปิดเทอมระหว่างวันที่ 1 เมย.ถึง 15 พ.ค.นี้

เพื่อเปลี่ยนแปลงรูปร่างของตนเอง โดยวางเป้าหมายที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงรูปร่างให้มีความแข็งแรงและมีกล้ามท้องแบบ6pack ให้ได้ โดยทางสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยได้กำหนดให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนต้องส่งการบ้านเป็น

  1. ภาพถ่ายของตัวเองแบบเต็มตัว ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง ด้านซ้าย ด้านขวา ในครั้งแรกที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน
  2. ต้องส่งคลิปการออกกำลังกายความยาวไม่เกิน 120 วินาที เพื่อให้คณะกรรมการได้ทราบวิธีการออกกำลังกายของผู้เข้าแข่งขันทุกคน โดยส่งในทุกสัปดาห์ ติดต่อกันครบทั้ง 6 สัปดาห์ (45 วัน)
    3.ส่งรูปถ่ายของผู้แข่งขันในวันที่ 46 เพื่อให้คณะกรรมการประเมินการเปลี่ยนแปลงของรูปร่าง ภายหลังจากที่ได้ออกกำลังกายมาครบ 45 วัน โดยเป็นภาพถ่ายแบบเต็มตัว4ภาพให้เห็นการเปลี่ยนแปลงด้านหน้า ด้านหลัง ด้านซ้าย และด้านขวา
    ทั้งนี้คณะกรรมการจะพิจารณาตัดสินจากผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงของรูปร่างในระยะเวลา 45 วันและคลิปที่แสดงการฝึกซ้อมและการออกกำลังกายประกอบการตัดสิน โดยคณะกรรมการจะพิจารณาจากการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาการของการออกกำลังกายในผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน
    สำหรับกิจกรรม “ปั้นหุ่นสวยด้วยเพาะกาย” ตอน “ปิดเทอมนี้มี 6 pack 2024” เป็นกิจกรรมที่สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยได้จัดทำขึ้นภายใต้โครงการ “เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน สร้างสรรค์สุขภาพดีวิถีไทย” โดยการสนับสนุนของ กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)
    ทั้งนี้การแข่งขันจะใช้เวลา 45 วัน ตั้งแต่วันที่ 1 เมย. ถึง 15 พ.ค. 2567 สำหรับผู้ชนะการแข่งขันในรายการนี้จะได้รับทุนการศึกษาเป็นเงินรวมห้าหมื่นบาทอีกด้วย

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ไขว่คว้าถึงฝัน ธนกฤต สุดยอดมิสเตอร์ไทยแลนด์ 2024 คว้าถ้วยพระราชทานฯ
เพาะกายเปิดรับสมัครยช.ลงแข่ง “ปั้นหุ่นสวยด้วยเพาะกาย” ช่วงปิดเทอม
จีรพันธ์ คว้าแชมป์เพาะกายไทยแลนด์ โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial