• 20 May 2024 18:01

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เก๋งหักหลบพุ่งชนแท่นแบริเออร์ไฟลุกท่วม พลเมืองดีช่วยดึงคนขับรอดหวุดหวิด

Bytheowneroftheflows

Mar 9, 2024

เมื่อเวลา 19.30 น. เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2567 ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถเก๋งพุ่งชนแบริเออร์และเกิดเพลิงลุกไหม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าศรีราชา ช่วงปั้มน้ำมันไทยออลย์ บางพระ หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค สีแดง หมายเลขทะเบียน งพ 2334 ชลบุรี อยู่ในสภาพพุ่งชนอัดติดกับแท่งแบริเออร์ ไฟลุกไหม้ ทั่วทั้งคัน

ใกล้กันพบ นางสาวธวัลรัตน์ วิชัย อายุ 24 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก และอยู่ในอาการตกตื่นใจ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ถัดไปไม่ห่างกันมาก เจ้าหน้าที่พบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาวหมายเลขทะเบียน 2ขท2895 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ โดยมีนางสาวจิราพร สงประคำ อายุ 27 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ยืนริให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


สอบถามนางสาวธวัลรัตน์ วิชัย กล่าวว่า ตนเองได้ขับขี่มาทางตรงได้เห็นรถยนต์คันดังกล่าว กำลังยูเทิร์นด้านหน้าตนเองจึงขับหักหลบเพื่อไม่ให้พุ่งชน โดยที่ไม่ทันเห็นแท่นแบริเออร์ ส่งผลให้พุ่งชนจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งในขณะนั้นตนเองตกใจมากเพราะเกิดเพลิงลุกไหม้โชคดีที่มีคนมาช่วยตนเองออกจากรถได้ทัน


สอบถามนางสาวจิราพร สงประคำ อายุ 27 ปี กล่าวว่า ช่วงเวลาดังกล่าวนั้นตนเองกำลังยูเทิร์นและได้มองกระจกรถแล้วว่าทางตรงไม่มีรถ แต่พอยูเทิร์นมาเพื่อจะกลับเข้าเลน จู่ๆ ก็ได้มีรถยนต์มาด้วยความเร็วพุ่งชนรถตนเองและแฉลบไปพุ่งชนแท่นแบริเออร์จนเกิดเหตุเพลิงลุกไหม้ หลังจากนั้นตนเองได้ลงไปดูผู้บาดเจ็บและโทรประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้เข้าทำการช่วยเหลือ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพร้อมหาภาพจากกล้องวงจรปิดใว้เป็นหลักฐาน และเชิญตัวผู้ขับขี่รถเก๋งไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ศรีราชา เพื่อเจรจาชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

สภาองค์การนายจ้างผู้ประกอบการฯ (ECON)คัดค้าน! การขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท พร้อมกันทั่วประเทศ
กลัวเงียบ เฒ่าสวิสฯ ถูกรถชนกลางแยก วงจรปิดจับภาพชัด ร้องสื่อช่วยฯ
ฝุ่นตลบชาวบ้านแห่รับ ผ้ายันต์เจ้าคุณธงชัย เนืองแน่นสุดชุลมุนในพิธียกช่อฟ้าอุโบสถวัดเขาบางพระอย่างยิ่งใหญ่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial