• 6 May 2024 04:55

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

กลัวเงียบ เฒ่าสวิสฯ ถูกรถชนกลางแยก วงจรปิดจับภาพชัด ร้องสื่อช่วยฯ

Bytheowneroftheflows

Apr 23, 2024

เฒ่าสวิสขับสกู๊ตเตอร์สามล้อ เจอรถยนต์ชนสนั่นกลางแยก ระหว่างไปซื้อยารักษาโรคประจำตัว วงจรปิดจับภาพชัด ภรรยาคนไทยกลัวเรื่องเงียบจึงวอนสื่อช่วยหาความเป็นธรรม

เมื่อ 21 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสัมฤทธิ์ ไกส์บูห์เลอร์ อายุ 55 ปี ว่า นายอันเดกส์ ไกส์บูห์เลอร์ อายุ 73 ปี สามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ ถูกคู่กรณีขับรถยนต์พุ่งชนรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสามล้อกระเด็นไถลไปกับพื้นถนน โดยกล้องวงจรปิดจับนาทีระทึกไว้ได้อย่างชัดเจน เหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณ 09.50 น. ของวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุคู่กรณี ปัดเรื่องให้บริษัทประกันเป็นผู้ดำเนินการทั้งที่สามีตัวเองยังอยู่ในอาการโคม่า รักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา


นางสัมฤทธิ์ ภรรยา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีได้ขับรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสามล้อ ออกจากบ้านเพื่อไปซื้อยารักษาโรคประจำตัวไว้กินตามปกติ จากนั้นไม่นานเพื่อนที่รู้จักโทรศัพท์มาแจ้งว่าสามีถูกรถยนต์ส่วนบุคคล อิซูซุ มิว-เอ็กซ์ สีขาว พุ่งชนอย่างจัง ระหว่างขับข้ามแยกถนนเลียบทางรถไฟเขาตาโล พัทยาใต้ เมื่อไปถึงพบคู่กรณีกำลังให้การช่วยเหลือสามีอยู่ในจุดเกิดเหตุสภาพนอนจมกองเลือดอาการสะลึมสะลือ ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลฯ
ภายหลังแพทย์ระบุว่า สามี อาการหนักโคม่าต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และวันนี้ทางคู่กรณีได้เดินทางมาเยี่ยมและติดตามอาการของสามี

โดยไม่มีคำพูดปลอบใจซักคำ หรือยื่นมือเข้ามาช่วยเลย แม้แต่เงิน พ.ร.บ. ที่สามารถเอามาช่วยเหลือเยียวยาค่าใช้จ่ายเบื้องต้น ซึ่งขณะนี้ ค่าใช้จ่ายที่ต้องรักษาของสามีพุ่งสูงไปกว่า 200,000 บาทแล้ว โดยคู่กรณี โยนให้บริษัทประกันภัยเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด ประกอบกับทางร้อยเวร สภ.หนองปรือ เจ้าของคดี ก็ยังไม่มีการเข้ามาพิสูจน์ว่าฝ่ายใดถูกผิด หรือเรียกเข้าไปนัดพูดคุยกับคู่กรณีเลย ทั้งนี้ เธอเองกลัวว่าเรื่องนี้จะเงียบหายไป จึงอยากให้สื่อเสนอข่าวเพื่อช่วยหาความเป็นธรรมให้กับตัวสามีของเธอด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=Rhn-wvjLCzQ

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี รายงาน

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ฝุ่นตลบชาวบ้านแห่รับ ผ้ายันต์เจ้าคุณธงชัย เนืองแน่นสุดชุลมุนในพิธียกช่อฟ้าอุโบสถวัดเขาบางพระอย่างยิ่งใหญ่
ผู้บริหาร โครงการ The bay pattaya เตรียมพลิกโฉมพื้นที่ เป็น ศูนย์รวม Complex แหล่งกิน-ช้อปตลอด 24 ชั่วโมง บนพื้นที่ 23 ไร่ ใจกลางถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา
จับหนุ่มจีน มุดเข้าไทยผ่านช่องทางธรรมชาติ ชายแดน จว.สระแก้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial