• 21 May 2024 00:24

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ด้วยมัสยิดแช็คมูฮำหมัดอาลีซุกรี (พัทยา) พร้อมพี่น้องมุสลิม กำหนดจัดกิจกรรมดื่มน้ำชาการกุศล ในงานสานสัมพันธ์มัสยิดแช็คมูฮำหมัดอาลีซุกรี่ ปี 2566 เพื่อหารายได้บำรุงการศึกษาและกิจการต่างๆ ของมัสยิด ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี

วันที่ 18 สิงหาคม 2566 มีรายงานว่า มัสยิดแช็คมูฮำหมัดอาลีซุกรี (พัทยา) โดย อิหม่ามสุมาน สุไลมาน อิหม่ามประจำมัสยิดแซ็คมูฮำหมัดอาลีซุกรี (พัทยา) ได้มีการเตรียมความพร้อมของงานที่จะมีขึ้น โดยความร่วมมือของพี่น้องมุสลิมในพื้นที่ร่วมด้วยช่วยกันเตรียมงานในส่วนต่างๆ กันตลอดทั้งวัน ทั้งงานด้านพิธีการ การแบ่งพื้นที่ร้านค้า ร้านอาหาร การอำนวยความสะดวกต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกันดุอาร์อขอพรให้กิจกรรมที่จะจัดขึ้นผ่านไปได้ด้วยดี

ทั้งนี้ โบว่ากรุ๊ป พัทยา โดย ฮัจยะห์ฟาตี ปาทาน ประธานบริหาร โบว่ากรุ๊ป พัทยา และฮัจยีอาลี (ราชัย) ปาทาน ผู้บริหาร โบว่ากรุ๊ป พัทยา ได้ร่วมสนับสนุนเงินทุนในการออกร้านอาหารร่วมกิจกรรมดื่มน้ำชาการกุศล งานสานสัมพันธ์มัสยิดแช็คมูฮำหมัดอาลีซุกรี่ ปี 2566 จำนวน 1 ร้านด้วยเช่นกัน

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ไปรษณีย์กลางบางรัก.(บ.ไปรษณีย์ไทย จำกัด) จัดพิธีบวงสรวง และเททอง วัตถุมงคลพญาครุฑ ในโอกาสครบรอบ 140 ปี มีจำนวนจำกัด เพื่อเป็นสิริมงคลฯ
นายก อบจ.ชลบุรี เปิดอาคารอเนกประสงค์ (โดม) โรงเรียนผินแจ่มวิชาสอน งบประมาณ 3.7 ล้านบาท
นครนายก – วัดธรรมปัญญา สวดมหาพุทธาภิเษก , สวดเสริมดวง เสริมทรัพย์ เสริมสิริมงคล หน้าที่การงาน นั่งปรก 5 รูป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial