• 10 May 2024 12:45

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

นครนายก – วัดธรรมปัญญา สวดมหาพุทธาภิเษก , สวดเสริมดวง เสริมทรัพย์ เสริมสิริมงคล หน้าที่การงาน นั่งปรก 5 รูป

Bytheowneroftheflows

Jul 16, 2023

เมื่อเวลา 13 .15 น.ของวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 แรม 13 ค่ำ เดือน 8 มีวันเสาร์ 5 เสาร์ วัดธรรมปัญญา ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้จัดพิธีสวดมหาพุทธาภิเษก,สวดเสริมดวง เสริมทรัพย์ เสริมศิริมงคล โชคลาภ หน้าที่การงาน โดยมีพระครูสุธรรมปัญญาวุธ เจ้าอาวาสวัดธรรมปัญญา เป็นประธานสงฆ์ รองศาสตราจารย์ ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส

โดยมีพระเกจินั่งอธิฐานจิต สวดมหาพุทธาภิเษก , สวดเสริมสิริมงคล เสริมดวง เสริมทรัพย์ เสริมโชคลาภ หน้าที่การงาน ตั้งแต่เวลา 13 .15 น. ถึง 17 .15 น. โดยมีประชาชนเข้าร่วมในพิธีจำนวนมาก

วัดธรรมปัญญาเป็นวัดเก่าแก่อายุเกิน 100 ปี มีหลวงพ่อเสาร์ 5 พระประธานในอุโบสถ ความพิเศษของโบสถ์ที่ชาวบ้านนิยมมาทำบุญ คือมีบ่อน้ำอยู่ใต้โบสถ์เป็นบ่อน้ำที่ไม่แห้ง และใครที่ศรัทธาในเรื่องพระพุทธศาสนามาที่วัดธรรมปัญญามีลอดโบสถ์ ไหว้พระทำบุญ โดยเฉพาะหลวงพ่อเสาร์ 5 พระประธานภายในอุโบสถ์ที่ใครๆ ก็สามารถมาสักการะกราบไหว้บูชาได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

คน-นครนายก. ร้องหวั่นย้ายลิงสร้างปัญหา..พล.ต.อ. พัชรวาท..ย้ำไม่ให้กระทบปชช.จากลิงเกเร 23 ตัว สั่งกรมอุทยานดูแลอย่างดีไม่ต้องกลัวหลุด
ร่วมดุอาอ์ขอพรงานสานสัมพันธ์ มัสยิดแช็คมูฮำหมัดอาลีซุกรี่ ปี 66 โบว่ากรุ๊ปสนับสนุนร้านอาหารร่วมกิจกรรม
ไปรษณีย์กลางบางรัก.(บ.ไปรษณีย์ไทย จำกัด) จัดพิธีบวงสรวง และเททอง วัตถุมงคลพญาครุฑ ในโอกาสครบรอบ 140 ปี มีจำนวนจำกัด เพื่อเป็นสิริมงคลฯ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial