• 30 April 2024 09:59

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

บริษัท ปตท.จำกัด มหาชน จัดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ “สัมมนาสื่อมวลชน ปตท. ประจำปี 2566” ระหว่างวันที่ 13-15 มิถุนายน 2566 ณ อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท โดยมี คุณถิรนันท์ ไกรทองสุข ผู้จัดการฝ่ายบริหารคลังภาคตะวันออก ประธานจัดงาน ได้กล่าวต้อนรับและกล่าวเปิดกิจกรรม ซึ่งมีสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา, สมาคมนักข่าวพัทยา และประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้


การจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของสื่อมวลชนพื้นที่คลังก๊าซเขาบ่อยาและคลังน้ำมันศรีราชา อีกทั้งเปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของ ปตท. แก่สื่อมวลชน รวมถึงกิจกรรมการพัฒนาสื่อมวลชน ซึ่งเป็นความร่วมมือกันให้เกิดความสุขที่ยั่งยืนระหว่างสื่อมวลชนที่ปฏิบัติงานโดยรอบพื้นที่สถานปฏิบัติการของ ปตท.

โดยจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรม Tearm Building, การเข้าชม “ศูนย์เรียนรู้ ป่าในกรุง” ของ ปตท. เที่ยวชมไร่ทองสมบูรณ์ เที่ยวชมอุทยานหลวงปู่ทวดเขาใหญ่ และงานเลี้ยงสังสรรค์ภายใต้ธีมงาน “คาวบอย&คาวเกิร์ล ปาร์ตี้” ในบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเอง

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

กลัวเงียบ เฒ่าสวิสฯ ถูกรถชนกลางแยก วงจรปิดจับภาพชัด ร้องสื่อช่วยฯ
ฝุ่นตลบชาวบ้านแห่รับ ผ้ายันต์เจ้าคุณธงชัย เนืองแน่นสุดชุลมุนในพิธียกช่อฟ้าอุโบสถวัดเขาบางพระอย่างยิ่งใหญ่
ผู้บริหาร โครงการ The bay pattaya เตรียมพลิกโฉมพื้นที่ เป็น ศูนย์รวม Complex แหล่งกิน-ช้อปตลอด 24 ชั่วโมง บนพื้นที่ 23 ไร่ ใจกลางถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial