• 28 April 2024 03:14

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ศรชล.ในฐานะกรรรมการอำนวยการจัดงาน Phetchaburi City Of Gastronomy ; CHA-AM Food Festival ครั้งที่ 1 ร่วมพิธีเปิดงาน จุดชมวิว ชายหาดชะอำ

Bytheowneroftheflows

Dec 13, 2021

ศรชล.ในฐานะกรรรมการอำนวยการจัดงาน Phetchaburi City Of Gastronomy ; CHA-AM Food Festival ครั้งที่ 1 ร่วมพิธีเปิดงาน จุดชมวิว ชายหาดชะอำ

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2564 น.อ.จีระ มิตรดี รอง ผอ.ศรชล จังหวัดเพชรบุรี ในฐานะกรรรมการอำนวยการการจัดงาน Phetchaburi City Of Gastronomy ; CHA-AM Food Festival ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 10 – 12  ธ.ค. 2564 ได้รับเชิญเข้าร่วมพิธีเปิดงาน ณ จุดชมวิว ชายหาดชะอำ อ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยมี นายนภิทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว ในจังหวัดเพชรบุรี ตอบรับนโยบายของรัฐบาลในการเปิดพื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่เทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้มอบหมายให้ ศรชล.จว.เพชรบุรี เป็นหน่วยงานหลักในการดูแลความปลอดภัยทางน้ำให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ  

ในการนี้ ศรชล.จว.พบ. มอบหมายให้ น.ต.ธนภาพ นวสมัครการ จนท.วิเคราะห์นโยบายและแผน ศรชล.จว.เพชรบุรี เป็นผู้ประสานการปฏิบัติควบคุมแผนเผชิญเหตุ การช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำของเทศบาลเมืองชะอำ            

พล.ร.ท.พิชัย ล้อชูสกุล ผอ.ศรชล.ภาค 1 มอบหมายให้กองสารนิเทศ สน.ฝอ.ศรชล.ภาค 1 โดย น.อ.วุฒิพันธ์  โมทะจิตร ผอ.กสน.สน.ฝอ.ศรชล. ภาค 1 จัดบอร์ดนิทรรศการแนะนำหน่วยงาน บทบาท หน้าที่ และภารกิจของศรชล. ภาค 1 ณ บริเวณศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเทศบาลเมืองชะอำ ด้านหน้าของจุดชมวิวชายหาดชะอำซึ่งได้รับความสนใจจากผู้มาร่วมงาน และนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ศรชล #PhetchaburiCityOfGastronomy #CHAAMFoodFestival #การท่องเที่ยว #ชายหาดชะอำ #เพชรบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

“บินลัดฟ้าสู่ล้านนา พาเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” รับส่วนลด 20% พร้อมลุ้นเที่ยวฟรี!!
ศรชล. ร่วมสืบชะตาทะเลอ่าวไทยตอนบน ครั้งที่ 10สร้างขวัญกำลังใจพี่น้องชาวประมง
เมืองพัทยาเปิดงานมหกรรมอาหารปลอดภัยและสมุนไพรไทย ห่างไกลโควิด-19 กระตุ้นศรษฐกิจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial