• 26 April 2024 05:59

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เมืองพัทยาเปิดงานมหกรรมอาหารปลอดภัยและสมุนไพรไทย ห่างไกลโควิด-19 กระตุ้นศรษฐกิจ

Bytheowneroftheflows

Dec 14, 2021

เมืองพัทยาเปิดงานมหกรรมอาหารปลอดภัยและสมุนไพรไทย ห่างไกลโควิด-19 กระตุ้นศรษฐกิจ

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 2564 ที่โครงการเอ๊กซ์ไซต์ สแคว์ พัทยา ถ.เฉลิมพระเกียรติพัทยาสาย 3 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายกองตรี ทองชัย สุคนธาภิรมย์ ณ พัทลุง ที่ปรึกษาโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นประธานกล่าวเปิดงานมหกรรมอาหารปลอดภัยและสมุนไพรไทยห่างไกลโควิด-19 โดยมี ศ.ดร.ภูมิรวิชญ์ ชัยภูริหิรัญยกุล ประธานสถาบันสุขภาพแห่งชาติ ดร.ศรีสุริยะ จารุกรตรีภพ นายกสมาคมพัฒนาผู้ประกอบการวัยรุ่นไทยและวัยทำงาน เข้าร่วมเป็นเกียรติ

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นโดยสหพันธ์ยุทธศาสตร์ไทยภาคประชาชน กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-19 ธันวาคม 2564 ภายใต้มาตรการควบคุมโรคระบาดโควิด -19 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา จากผลกระทบการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยแต่ละวันจะมีศิลปินชื่อดังมาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างสีสันบนเวทีหลัก

ภายในงานจะได้จัดให้มีการเปิดพื้นที่แนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรไทยต้านโควิด-19 และพื้นที่ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสมุนไพรไทย รวมทั้งการแสดงและจำหน่ายต้นไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ด่างและไม้มงคลรวม 80 ร้านค้า ตั้งแต่เวลา 14.00-22.00 น.

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#งานมหกรรมอาหารปลอดภัยและสมุนไพรไทย #กระตุ้นเศรษฐกิจ #การท่องเที่ยว #พัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial