• 28 April 2024 18:18

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

สมาคมชาวนาและเกษตรกรไทย เป็นปลื้มและขอบคุณนายกฯ และรัฐบาล อนุมัติงบประมาณในโครงการประกันรายได้ “แรมโบ้” ยืนยันนายกฯ ดูแลทุกกลุ่มอาชีพ ไม่ทิ้งอย่างแน่นอน!!

Bytheowneroftheflows

Dec 10, 2021

สมาคมชาวนาและเกษตรกรไทย ขอบคุณนายกฯ และรัฐบาล อนุมัติงบประมาณ 155,000 ล้านบาท ช่วยเกษตรกรโครงการประกันรายได้ ขณะที่ “แรมโบ้” ยืนยันนายกฯ ดูแลทุกกลุ่มอาชีพ ไม่ทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2564 นายปราโมทย์ เจริญศิลป์ นายกสมาคมชาวนาและเกษตรกรไทย เป็นตัวแทนเกษตรกรขอบคุณนายกฯ และรัฐบาลที่ได้อนุมัติงบประมาณ 155,000 ล้านบาท ให้กับเกษตรกรในโครงการประกันรายได้ ส่วนโครงการพัฒนาแหล่งน้ำที่สมาคมชาวนาและเกษตรกรไทยได้เป็นผู้ชี้เป้าในหลายจังหวัด ได้มีความคืบหน้าไปมากแล้วซึ่งในส่วนของกรุงเทพมหานคร เขตหนองจอก และเขตลาดกระบัง รัฐบาลได้อนุมัติงบประมาณตามที่สมาคมชาวนาและเกษตรกรไทยได้นำเสนอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่านายกฯ ห่วงใยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและดูแลทุกกลุ่มอาชีพ ซึ่งการลงพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี มอบเงินตามมาตรการช่วยเหลือเกษตรกรเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับเกษตรกร โดยพี่น้องเกษตรกรหลายคนยังได้ฝากขอบคุณนายกฯ ที่ให้ความช่วยเหลือและไม่ทิ้งเกษตรกรด้วย

“นายกฯ ยืนยันจะดูแลเกษตรกรทุกกลุ่มทุกอาชีพ ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง แต่ทุกเรื่องต้องช่วยกันไปตามขั้นตอนและวิธีของงบประมาณที่จำเป็น เจตนาความตั้งใจของนายกฯ ต้องการให้เงินถึงมือเกษตรกรทุกบาททุกสตางค์อย่างคุ้มค่าอย่าให้มีช่องว่างในการทุจริตเด็ดขาด ถ้าตรวจสอบพบใครแสวงหาผลประโยชน์และทุจริตในโครงการฯ จะต้องดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างเด็ดขาดไม่ปล่อยหน้าไหนไว้ทั้งสิ้น” นายเสกสกล กล่าว

#TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#การเมือง #แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #นายกรัฐมนตรี

#สมาคมชาวนาและเกษตรกรไทย #โครงการประกันรายได้ #เกษตรกร

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

“แรมโบ้” เผย ของขวัญปีใหม่!! ที่คนรักแผ่นดิน อยากได้มากที่สุดคือ “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” หยุดเคลื่อนไหว…สร้างความแตกแยก!<
“แรมโบ้” สวนกลับ “อรุณี” ให้ย้อนดูรัฐบาลยิ่งลักษณ์ทำอะไรเพื่อการศึกษาบ้าง!!..ป้อง..“บิ๊กตู่” ให้ความสำคัญกับการศึกษาพร้อมๆ กับการวางยุทธศาสตร์ชาติ
ลงพื้นที่เคลียร์!! “แรมโบ้” พบสมัชชาเกษตรกรอีสาน ชุมนุมปักหลักหน้าศาลากลาง จ. สุรินทร์ เรียกร้องเยียวยาจากโครงการเขื่อน อ่าง ฝายเก็บน้ำของรัฐ 5 จังหวัด 19 กรณีปัญหา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial