• 19 April 2024 08:03

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

แรมโบ้” ฟาด 2 พี่น้อง!! “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” ออกมาเคลื่อนไหว กอบกู้คะแนนหวังกลับประเทศ แนะให้มารับโทษที่ตนก่อเอาไว้ก่อน!!

Bytheowneroftheflows

Dec 11, 2021

“แรมโบ้” ระบุ “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” ออกมาเคลื่อนไหวถี่ เพราะยังเชื่อคนไทยยังชื่นชม พรรคมีปัญหา อยากกลับประเทศ แนะมารับโทษก่อน เปรียบเทียบคดีเศรษฐีหลายคนทำผิดยอมรับกฎหมายแต่ 2 พี่น้อง หนีคดีเสวยสุขต่างประเทศ

วันที่ 11 ธันวาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องของนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ว่าคงหวังจะกอบกู้คะแนนนิยมให้พรรคเพื่อไทยกลับคืนมา เพราะยังเชื่อว่าประชาชนชาวไทยยังชื่นชมอดีตนายกฯ ทั้ง 2 คนนี้อยู่ อีกทั้งก็น่าจะเป็นเพราะปัญหาในพรรคเพื่อไทยหรือไม่ ที่สมาชิกเตรียมที่จะย้ายพรรคการเมือง เนื่องจากทนพฤติกรรมของพรรคเพื่อไทยไม่ได้แล้ว นอกจากนี้ เป็นเพราะช่วงนี้  2 พี่น้องคงอยากกลับประเทศไทยแล้ว ทั้งนี้ ตนเองมองว่าหากอยากกลับประเทศสามารถกลับได้แต่ต้องมารับโทษที่ก่อเอาไว้ก่อน

นายเสกสกล ระบุว่าการที่นายทักษิณ-นางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นถึงอดีตนายกฯ เป็นผู้นำประเทศ แต่ทำผิดกฎหมายกลับไม่ยอมรับกฎหมายของไทย หากเปรียบเทียบกับคดีอื่นๆ ของเศรษฐีของไทย เช่นคดีของนายเปรมชัย กรรณสูต อดีตประธานบริหารบริษัท อิตาเลี่ยนไทย ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในคดีเสือดำ ตนเองมองว่านายเปรมชัย ซึ่งเป็นเศรษฐีมีเงินเป็นหมื่นล้านเช่นเดียวกันกับอดีตนายกฯ 2 คน อีกทั้ง นายเปรมชัยไม่เคยเป็นนายกฯ ด้วยซ้ำ แต่ทำผิดกฎหมายยังยอมรับกฎหมายของไทย ไม่หนี ยอมติดคุก เช่นเดียวกันกับบุคคลอื่นในคดีจำนำข้าวที่เป็นถึงอดีตรัฐมนตรี เป็นนักธุรกิจยังเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายยอมติดคุกเช่นเดียวกัน

นายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นถึงอดีตนายกฯ ก็ควรที่จะทำตามกฎหมายเช่นเดียวกัน ไม่ใช่ว่าหนีคดีออกไปเสวยสุขในต่างประเทศ และออกมาประกาศตำหนิกระบวนการยุติธรรมของไทย มิหนำซ้ำยังออกมาเคลื่อนไหวพูดผ่านสื่อโซเซียลต่างๆ แบบหน้าไม่อายให้คนทั้งประเทศได้ฟัง ทั้งที่เป็นนักโทษหลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #ทักษิณชินวัตร #ยิ่งลักษณ์ชินวัตร #เปรมชัยกรรณสูต #เพื่อไทย #อดีตนายกรัฐมนตรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial