• 29 April 2024 07:37

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เป็นที่พูดถึงในสังคมออนไลน์ภายหลังจากที่ “พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ” พระนักเทศน์ชื่อดังแห่งวัดสร้อยทอง ได้ทำการลาสิกขาบทในวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด พระมหาสมปอง เปิดใจว่า “อาตมาจะสึกในวันที่ 2 ม.ค. 2565 โดยตรงกับวันเกิดแม่ อาตมาพูดไปเดี๋ยวก็โดนอาจารย์สุลักษณ์ ศิวรักษ์ ด่าอีก เพราะเพิ่งรับปากท่านไป แต่ไม่แน่อาจจะเร็วกว่าเดิม โดยสาเหตุมาจากน้าเน็กติดต่อไพรวัลย์มาแล้ว งานเยอะ อิจฉางานตัวเอง งานของหลวงพี่เงียบมาก โดยได้แจ้งเลขาไปแล้วว่าให้รับงานแค่สิ้นปีนี้พอ”

เมื่อถามว่าตัดสินใจนานหรือไม่ พระมหาสมปอง กล่าวว่า “ตัดสินเมื่อกี้เลย เอาจริงๆ คิดมานานแล้ว โดยทางพี่หนุ่ม กรรชัย และพี่สาวก็บอกแล้วว่าไม่ต้องไปพูดหรอก เพราะจะทำให้ดูไม่ดี แต่ความจริงไม่ใช่เรื่องต้องปิดบัง”

โดยก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระมหาสมปอง ได้เปิดเผยว่ามีกำหนดการสึกไว้แล้วเป็นวันที่ 3 พ.ย 2566 ซึ่งเป็นวันเกิดครบ 45 ปี ของตนเอง และการประกาศสึกในวันที่ 2 มกราคม 2565 ถือว่าเร็วกว่ากำหนด

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#พระมหาสมปอง #ทิดไพรวัลย์ #ประกาศสึก

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial