• 28 April 2024 19:09

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เมืองพัทยาวางระเบียบแม่ค้างานอีเว้นต์พัทยา พร้อมคุมเข้มมาตรการป้องกันโควิด!!

Bytheowneroftheflows

Nov 23, 2021

เมืองพัทยาเรียกประชุมผู้ประกอบการจำหน่ายสินค้าในงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาอีเว้นต์ซีรี่ย์ เน้นย้ำความร่วมมือร่วมปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิ -19 ผู้ประกอบการขานรับด้วยดี

ตามที่เมืองพัทยาได้กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจหลังเปิดประเทศ หลังเมืองท่องเที่ยวได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบอีเว้นต์ซีรี่ย์ที่มีต่อเนื่องในทุกสัปดาห์ไปจนถึงวันสิ้นปี ทั้งงานเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 งานเทศกาลลอยกระทง เทศกาลพลุไฟเมืองพัทยา และงานพัทยาเค้าต์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นั้น

มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2564 เมืองพัทยา เปิดห้องประชุมทัพพระยา สาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อเรียกกลุ่มผู้ประกอบการจำหน่ายสินค้าในงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาเข้าร่วมรับการอบรมข้อบังคับการจัดระเบียบจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคหรือสินค้าที่ผลิตจากชุมชนในเขตเมืองพัทยา สินค้าพัทยาแบรนด์และผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP อำเภอบางละมุง ในกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา

โดยมีนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา พ.ต.ต.จีรวัฒน์ สุคนธทรัพย์ ผู้อำนวยการส่วนรักษาความสงบเรียบร้อยและความมั่นคงเมืองพัทยา นายพรภิรมย์ เสือแดง รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลเมืองพัทยา และตัวแทนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ร่วมบรรยายข้อพึงปฏิบัติ รวมทั้งมาตรการต่างๆ เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในเมืองท่องเที่ยว

ทั้งนี้ ในที่ประชุมได้วางมาตรการไม่ให้มีการจำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ทุกชนิดภายในบริเวณสถานที่จัดงาน รวมทั้งสินค้าประเภทอาวุธและของมีคม และสินค้าที่สร้างทัศนอุจาดและไม่เหมาะสม เช่น ชุดชั้นใน โดยให้จัดวางสินค้าได้ภายในเต๊นท์ของตนเองไม่รุกล้ำหรือยื่นออกมา ห้ามเปิดเพลงหรือใช้เครื่องเสียงที่มีเสียงดังภายในเต๊นท์ และให้ปฏิบัติตามระเบียบของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ซึ่งผู้ประกอบการก็ขานรับในแนวทางดังกล่าวด้วยดี

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#วุฒิศักดิ์เริ่มกิจการ #พัทยาอีเว้นต์ซีรี่ย์ #เศรษฐกิจ #การท่องเที่ยว #พัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

“บินลัดฟ้าสู่ล้านนา พาเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” รับส่วนลด 20% พร้อมลุ้นเที่ยวฟรี!!
สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จัดการแข่งขัน “กีฬาสามัคคี บ้านพี่เมืองน้อง” ในโอกาสครบรอบ 14 ปี สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา
เมืองพัทยา เตรียมรับคลื่นมหาชน PATTAYA COUNTDOWN 2022 ฉีดวัคซีน 2 เข็ม ตรวจ ATK ก่อนเข้างาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial