• 23 April 2024 13:06

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จัดการแข่งขัน “กีฬาสามัคคี บ้านพี่เมืองน้อง” ในโอกาสครบรอบ 14 ปี สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา

Bytheowneroftheflows

Dec 20, 2021

สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จัดการแข่งขัน “กีฬาสามัคคี บ้านพี่เมืองน้อง” ในโอกาสครบรอบ 14 ปี สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา

ที่สนามกีฬา ปัญจ อารีน่า ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ร.ต.อ. มนตรี ฤกษ์จำเนียร ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง เป็นประธานเปิดการแข่งขัน “กีฬาสามัคคี บ้านพี่เมืองน้อง” โดยมีที่ปรึกษาสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา ที่ปรึกษา สมาคมนักข่าวพัทยา นายกสมาคมนักข่าวพัทยา  สมาชิกสมาคมเข้าร่วมกิจกรรม      

โดยมีนายไพบูลย์ เสริมสาตร์ นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา ประธานจัดการแข่งขัน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ของการจัดงาน เนื่องในโอกาสครบรอบ 14 ปี ของการสถาปนาสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งในปีนี้ ทางสมาคมฯ ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ โดยใช้ชื่อว่า กีฬาสามัคคี บ้านพี่-เมืองน้อง ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 โดยมีทีมนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา สมาคมนักข่าวพัทยา และท่าเรือแหลมฉบัง มีกีฬาที่จัดการแข่งขัน ประกอบด้วย กีฬาฟุตบอล กีฬาแชร์บอล กีฬาวิ่งกระสอบ และกีฬาชักกะเย่อ โดยมุ่งเน้น ความสนุกสนาน ส่งเสริมสุขภาพ สร้างความรัก ความสามัคคี มีความสุขร่วมกัน โดยไม่หวังผลแพ้ชนะแต่อย่างใด การจัดการแข่งขันได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากท่าเรือแหลมฉบังเป็นที่ทราบกันดีว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้พี่น้องประชาชนและองค์กรต่างๆ ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนกันทั่วหน้า

อาชีพสื่อมวลชนนับเป็นอาชีพหนึ่งที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักไม่น้อยไปกว่าอาชีพอื่นๆ แต่เราจะก้าวฝ่าวิกฤตนี้ไปให้ได้ และในขณะนี้สถานการณ์โควิด 19 ได้เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ซึ่งทางราชการได้มีมาตรการคลายล๊อคและผ่อนคลายในหลายๆ เรื่อง จึงทำให้ได้มีโอกาสจัดกิจกรรมร่วมกันอีกครั้ง โดยใช้ชื่อว่าการแข่งขัน “กีฬาสามัคคี บ้านพี่เมืองน้อง” 

ซึ่งจะเป็นการปลุกพลัง สร้างขวัญและกำลังใจ สร้างความรัก และความสามัคคี  สร้างความสุข และสร้างสีสัน ซึ่งจะเป็นแรงกระตุ้นให้ทุกท่านมีกำลังใจ มีเป้าหมายในการดำเนินชีวิตและการทำงานต่อไป

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ท่าเรือแหลมฉบัง #สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา #กีฬาสามัคคีบ้านพี่เมืองน้อง #สมาคมนักข่าวพัทยา #พัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

บริษัท ปตท.จำกัด มหาชน จัดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ “สัมมนาสื่อมวลชน ปตท. ประจำปี 2566”
ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial