• 26 April 2024 19:17

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

กระหึ่มหาดจอมเทียน!! พัทยาเดินระบบแสงสีเสียงรับเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคฯ

Bytheowneroftheflows

Nov 12, 2021

เดินระบบ! เวทีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ริมหาดจอมเทียนพร้อมแล้ว

ความพร้อมการจัดเตรียมสถานที่เวทีคอนเสิร์ตงานเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ริมหาดจอมเทียนเดินระบบสุดเกียร์ แสงสีเสียงกระหึ่มหาดจอมเทียน

ตามที่เมืองพัทยา ได้ร่วมกับ อบจ.ชลบุรี และ ททท. กำหนดจัดงานเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ในสัปดาห์ที่ 2 วันที่ 12-13 พฤศจิกายน 64 นี้ บริเวณลานกีฬาอเนกประสงค์หาดจอมเทียน โดยมีศิลปินนักดนตรีชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเมืองพัทยาเป็นเวลา 2 วัน 2 คืนติดต่อกันนั้น

ล่าสุด มีรายงานความความคืบหน้าด้านการเตรียมความพร้อมในการจัดสถานที่ ทั้งเรื่องโครงสร้างเวที ระบบไฟฟ้าและการสื่อสาร ระบบสัญญาณโทรศัพท์อินเตอร์เน็ต เทคนิคแสง สี เสียง รวมทั้งการแบ่งพื้นที่จำกัดปริมาณผู้เข้าชมคอนเสิร์ตหน้าเวทีและระบบการตรวจคัดกรองโควิด-19 พบว่ามีความคืบหน้าเกือบ 100% แล้ว

งานประชาสัมพันธ์เมืองพัทยา ฝากแจ้งถึงประชาชนและนักท่องเที่ยวด้วยว่า เมืองพัทยายินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาร่วมงานดนตรีแห่งปีที่ทุกคนรอคอย แต่ให้ตระหนักในเรื่องมาตรการการดูแลตัวเองด้วยการท่องเที่ยววิถีใหม่แบบ New Normal และด้วยเมืองพัทยาเป็นพื้นที่ที่มีระบบภูมิคุ้มกันหมู่กว่า 80% จะทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานและปลอดภัยภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#หาดจอมเทียน #พัทยา #เทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล2021

Loading

Facebook Comments Box

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial