• 30 April 2024 18:08

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

โศกนาฏกรรม 4 ศพกลางกรุง…อดีต สจ.ดำ ยิงลูก-เมีย คาดปมหนี้สิน!!

Bytheowneroftheflows

Nov 11, 2021

ฆ่ายกครัว 4 ศพกลางกรุง ผบก.น.4. ต้องสอบทุกประเด็น “ด้านสมรักษ์” ไม่ได้โม้ รุดดูที่เกิดเหตุ อดีต สจ.ดำมือลั่นไกร เป็นหนี้โควตาล็อตเตอรี่เกือบ 10 ล้าน

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2564 เวลา 14.20 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก รับแจ้งมีเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและลูก ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต รวม 4 ศพ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านกลางเมือง ย่านกรุงเทพกรีฑา ซอย 7

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม เลขที่ 2/90 สูง 3 ชั้น ชั้นลอย 1 ชั้น ในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต 4 คน โดยคนแรกอยู่บริเวณชั้นลอยของบ้าน คือ นางพัชรณัฏฐ์ สังข์ประไพ เป็นภรรยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ต่อมาคือศพลูกสาว ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ระหว่างทางขึ้นบันไดชั้น 2-3 ของตัวบ้าน และที่ห้องนอนชั้น 3 พบร่างลูกสาวคนที่ 2 ถูกยิงเสียชีวิต และศพผู้ก่อเหตุ คือ นายธวัชชัย ทองอ่อน อายุ 48 ปี หรือ อดีต ส.จ.ดำ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าของร้านเสบียงทิพย์ อาหารปักษ์ใต้ ย่านหลัง ม.รามคำแหง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตที่บริเวณห้องนอนชั้น 2 ของตัวบ้าน

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ฆ่ายกครัว

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ผู้ว่าฯชลบุรี เปิดโครงการ “เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กค.2566 มอบถุงยังชีพแก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และคนพิการ
‘ไลออน ปริญ’ ขอบคุณทุกกำลังใจสนับสนุนนั่งนายกไลอ้อนส์ นาเกลือ พัทยา
‘ปริญ นุชเจริญ’ นั่งนายกสโมสรไลออนส์ นาเกลือ พัทยา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial