• 29 April 2024 00:47

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

‘ไลออน ปริญ’ ขอบคุณทุกกำลังใจสนับสนุนนั่งนายกไลอ้อนส์ นาเกลือ พัทยา

Bytheowneroftheflows

Jul 4, 2023

ชลบุรี-‘ปริญ นุชเจริญ’ นายกไลออนส์ นาเกลือ พัทยา ป้ายแดง ขอบคุณทุกกำลังใจและแรงสนับสนุน ลั่นจะทำหน้าที่นำพาองค์กรให้ดีที่สุด

หลังจากงานสถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสรไลออนส์เขต 8-9 ภูมิภาคที่ 4 ภาค 310 C ปีบริหาร 2566-2567 โดยสโมสรไลออนส์ นาเกลือ พัทยา เขต 9 สโมสรไลออนส์สากลภาค 310 C ภูมิภาคที่ 4 ได้แต่งตั้งให้ไลออน ปริญ นุชเจริญ ดำรงตำแหน่งนายกสโมสรไลออนส์ นาเกลือ พัทยา ปีบริหาร 2566-2567 นั้น

ไลออน ปริญ นุชเจริญ นายกสโมสรไลออนส์ นาเกลือ พัทยา เปิดเผยว่า ต้องขอบคุณผู้หลัก ผู้ใหญ่ ผู้สนับสนุน และกำลังใจ.ตลอดจนครอบครัว ที่ผลักดันให้มาดำรงตำแหน่งนายกสโมสรไลออนส์ นาเกลือ พัทยา ปีบริหาร 2566-2567

ทั้งนีั ตนเองจะทำหน้าที่พัฒนาองค์กรสโมสรไลออนส์ นาเกลือ พัทยา ให้ดีที่สุด ตามแนวทางของสโมสรไลออนส์สากลภาค 310 C ภูมิภาคที่ 4 ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลหนึ่งที่ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส รวมทั้งช่วยสาธารณะประโยชน์ต่อพื้นที่เมืองพัทยา และบริเวณใกล้เคียงต่อไป

สำนักข่าว RATCHATA NEWS

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ผู้ว่าฯชลบุรี เปิดโครงการ “เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กค.2566 มอบถุงยังชีพแก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และคนพิการ
‘ปริญ นุชเจริญ’ นั่งนายกสโมสรไลออนส์ นาเกลือ พัทยา
เปิดสถิติเด็กถูกทำร้ายอย่างต่อเนื่อง สตช. ชวนทุกภาคส่วนรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial