• 28 April 2024 12:10

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

มาแรง!! บ่อตกกุ้งเชอร์ใบที่เดียวในปาย

Bytheowneroftheflows

Oct 29, 2021

บ่อตกกุ้ง อีกหนึ่งกิจกรรมที่กำลังได้รับความนิยม มีทั้งกลุ่มลูกค้าหนุ่มสาว ผู้สูงอายุ และเด็กต่างมาสนุกกับการตกกุ้งในบ่อที่ร้านบ่อตกกุ้งเชอร์ใบ@ปาย ลักษณะการให้บริการจะมีบ่อตกกุ้ง อาหาร เครื่องดื่มหลากหลายเมนูและเพลงเพราะๆ ที่ทางทีมงานเชอร์ใบพร้อมให้บริการลูกค้า สิ่งที่มัดใจลูกค้าก็คือ การปล่อยกุ้งลงในบ่อทุกๆ ครึ่งชั่วโมง

นอกจากนี้ ทางทีมงานเชอร์ใบมีการขัดล้างทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนเปิดบริการทุกวัน เพื่ออนามัยและสุขภาวะในสถานประกอบการ มีการตรวจวัดอุณหภูมิและลงชื่อเข้าใช้บริการ รวมทั้งจัดสถานที่เว้นระยะห่างบริเวณที่นั่งระหว่างลูกค้าตามหลัก Social Distancing

สำหรับ บ่อตกกุ้งเชอร์ใบ@ปาย เปิดให้บริการตั้งแต่ 12.00 น.-24.00 น. อัตราค่าบริการ ชั่วโมงละ 120 บาท มีจำนวน 22 บาร์ พร้อมอุปกรณ์คันเบ็ดที่จัดให้เป็นคันเบ็ดอย่างดี หากลูกค้าต้องการสำรองที่นั่งหรือกรณีไม่สะดวกมารับประทานที่ร้าน สามารถสั่งกลับบ้านได้ทั้งแบบ drive thru และ delivery โดยติดต่อได้ที่เบอร์ 0857288027, 0624957118 หรือ Facebook : บ่อตกกุ้งเชอร์ใบ สาขาปาย https://www.facebook.com/Cherbai.Pai/

—————————————

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#บ่อตกกุ้งเชอร์ใบที่เดียวในปาย

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial