• 29 March 2024 04:02

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

นายอลงกรณ์ พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดงานสมัชชาสวนยางยั่งยืนครั้งที่ 3 ในโครงการสร้างความเข้มแข็งแก่เกษตรกรชาวสวนยาง โดยการจัดการสวนยางอย่างยั่งยืนให้กับสถาบันเกษตรกรชาวสวนยาง ผ่านระบบ Zoom

โดยมีการจัดงานในระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ โดยมีนายประพันธ์ บุณยเกียรติ รักษาการประธานกรรมการการยางแห่งประเทศไทย นายณกรณ์ ตรรกวิรพัท ผู้ว่าการยางแห่งประเทศไทย ผศ.ดร.วันดี สุทธินราภรณ์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผศ.ดร.สาระ บำรุงศรี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ นายสุนทร รักษ์รงค์ บอร์ดกยท. นายบุญส่ง นับทอง ประธานคณะกรรมการภาคีร่วมสมัชชาสวนอย่างยั่งยืนปี 2564 และทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมกัน

การจัดโครงการสร้างความเข้มแข็งแก่เกษตรกรชาวสวนยางโดยการจัดการสวนยางอย่างยั่งยืนให้กับสถาบันเกษตรกรชาวสวนยาง ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุน และความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเกษตรกรชาวสวนยาง สถาบันเกษตรกรชาวสวนยาง คณะกรรมการภาคีร่วมสมัชชาสวนยางยั่งยืน เครือข่ายเกษตรกรรมทางเลือก สมาคมเกษตรกรชาวสวนยาง สำนักงานปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม และสถาบันพัฒนานโยบายสาธารณะมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ตลอดจนผู้สนใจการจัดการสวนยางอย่างยั่งยืน จำนวน 500 ท่าน เนื้อหาประกอบด้วย ความคืบหน้าสวนยางยั่งยืนและก้าวต่อไปในปีหน้าและในแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ บทเรียนและข้อเสนอแนะสวนยางยั่งยืนประเทศไทย และข้อเสนอนโยบายสาธารณะต่อการส่งเสริมสนับสนุนสวนยางยั่งยืน ทั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อแลกเปลี่ยนและเผยแพร่ความรู้ด้านการจัดการสวนยางอย่างยั่งยืนให้เป็นรูปธรรมและปรับโครงสร้างระบบเกษตรกรของประเทศสู่เกษตรกรรมอย่างยั่งยืนต่อไป

Cr. การยางแห่งประเทศไทย

——————————————–

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

#สมัชชาสวนยางยั่งยืนครั้งที่3

#เกษตรกรชาวสวนยาง

#โครงการสร้างความเข้มแข็งแก่เกษตรกรชาวสวนยาง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ชวนเที่ยวงาน “อ.ต.ก. สินค้าเกษตรคุณภาพสูง ORTORKOR SELECT THAILAND BESTAGRICULTURAL” ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ
ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial