• 17 May 2024 03:39

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

หวั่นมิจฉาชีพแอบอ้าง! เมืองพัทยาแจงงานเทศกาลแสดงพลุไฟเมืองพัทยา 2021 ยังไม่มีการเปิดรับจองบูธจำหน่ายสินค้า เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อ

Bytheowneroftheflows

Oct 18, 2021

ตามที่เมืองพัทยาร่วมกับ อบจ.ชลบุรี ททท.สำนักงานพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำหนดจัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ปัจจุบันประชาชนจังหวัดชลบุรีได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วกว่า 70% โดยวางแผนจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องไปจนถึงปีใหม่ 2565

โดยเริ่มจากงานเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 หลังจากเปิดประเทศ 1 พ.ย.64 โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 พ.ย. ถึง 11 ธ.ค.64 ที่เมืองพัทยากำหนดจัดทุกวันสุดสัปดาห์รวม 4 สัปดาห์ติดต่อกัน จะเป็นการกิจกรรมต่อเนื่องคือ งานเทศกาลแสดงพลุไฟเมืองพัทยา ประจำปี 2564 ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 พ.ย.64 ภายใต้แม่งานโดยฝ่ายส่งเสริมศิลปะภาพยนตร์และการดนตรี ส่วนส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรมเพื่อการท่องเที่ยว สำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา

มีรายงานว่า ขณะนี้มีผู้แอบอ้างมีการโฆษณาเปิดจองบูธและพื้นที่จำหน่ายสินค้าในช่วงงานเทศกาลแสดงพลุไฟเมืองพัทยา ประจำปี 2564 ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กช่องต่างๆ นั้นเมืองพัทยาเตือนประชาชนอย่าได้หลงเชื่อ อาจตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมิจฉาชีพที่มาแอบอ้างได้ ทั้งนี้ทางเมืองพัทยายังไม่มีข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งต้องรอนโยบายจากนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยาก่อนถึงจะมีความชัดเจน

ขอยืนยันว่าสำหรับการเปิดรับจองบูธหรือพื้นที่จำหน่ายสินค้าดังกล่าว เมืองพัทยาไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับประชาชนที่ได้ติดต่อจองบูธหรือพื้นที่จำหน่ายสินค้าไปแล้ว สามารถนำหลักฐานไปแจ้งความดำเนินคดีได้ด้วยตนเองทันที โดยในส่วนของเมืองพัทยาก็จะได้ดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่แอบอ้างหลอกลวงประชาชนด้วยเช่นกัน

———————————————————–

#การเมือง

#การเมืองก๋ากั่น

#TheFLOWsข่าวสาร

#เมืองพัทยา #เทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล2021

#งานเทศกาลแสดงพลุไฟเมืองพัทยา

#เปิดประเทศ1พย64

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial