• 30 April 2024 07:42

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

สร้างสีสันการท่องเที่ยว! เมืองพัทยาร่วมกับกลุ่มพัทยาคาร์เตรียมจัด Pattaya car on the Beach อาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้ พร้อมชมรถสวยกว่า 170 คัน กระหึ่มแหลมบาลีฮาย

วันที่ 15 ธ.ค. 2564 นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมตัวแทนกลุ่มพัทยาคาร์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมหารือเตรียมจัดงาน Pattaya car on the Beach ด้วยการรวบรวมรถสวยกว่า 170 คัน มาจัดแสดงโชว์สร้างสีสันปลุกความคึกคักด้านการท่องเที่ยวรับส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

งาน Pattaya car on the Beach กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. บริเวณลานอเนกประสงค์ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมถ่ายภาพคู่กับรถยนต์ Super Car รถ Sport และรถยนต์คลาสสิกยุค 90S รวมกว่า 170 คัน กิจกรรมทายรุ่นรถยนต์รับของที่ระลึกและการออกร้านผลิตภัณฑ์ตกแต่งรถยนต์ และการแสดงดนตรี Folk Song และการแสดงจาก DJ Jeans

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#PattayacarontheBeach #วุฒิศักดิ์เริ่มกิจการ #แหลมบาลีฮาย #รถยนต์คลาสสิก #พัทยาคาร์

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial