• 24 April 2024 16:04

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดอาคารศูนย์การเรียนรู้ HHN Learning Center

Bytheowneroftheflows

Dec 16, 2021

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 64 มีรายงานว่า นายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานเปิดผ้าแพร่คลุมป้ายเปิดศูนย์การเรียนรู้ HHN Learning Center มูลนิธิ เอช เอช เอ็น เพื่อเด็กไทย ภายในซอยเพนียดช้างตัดสุขุมวิทพัทยา เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

นายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี

ภายในพิธีได้รับเกียรติจากแขกเหรื่อจำนวนมาก เข้าร่วมงาน อาทิ Mr.Ewald Dictrich  Mr.Hubert Grevenkamp ผู้สนับสนุนการก่อสร้างอาคาร พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.กุลชาติ กุลชัย ผกก.สภ. เมืองพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนภาคกลาง-ภาคตะวันออก สสปน. นางโสภิญ เทพจักร์ กรรมการผู้จัดการในเครือไดอาน่ากรุ๊ปพัทยา

นางสาวรัชฏา ชมจินดา ผู้อำนวยการมูลนิธิ เอช เอช เอ็น เพื่อเด็กไทย เปิดเผยว่า มูลนิธิแห่งนี้ดำเนินงานในด้านการคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กที่ตกเป็นเหยื่อในรูปแบบต่างๆ โดยจะรับเฉพาะกลุ่มเด็กลูกหลานแรงงานข้ามชาติในแคมป์คนงานก่อสร้างอายุระหว่าง 6-15 ปี จนเป็นที่ได้รู้จักและได้รับการยอมรับของหน่วยงานในภาครัฐและเอกชน

โดยปัจจุบันมีเด็กเป็นจำนวนเพิ่มมากขึ้นและด้วยอาคารหลังเก่าที่มีสภาพชำรุดไม่มีผนังห้อง ทางมูลนิธิฯ จึงได้เปิดอาคารแห่งใหม่ ขนาด 3 ชั้น สามารถรองรับเด็กได้ถึง 200 คน มีทั้งห้องคอมพิวเตอร์ ห้องพยาบาล ห้องสันทนาการ และห้องการเรียนการสอนด้วยระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ศูนย์การเรียนรู้HHNLearningCenter #มูลนิธิเอชเอชเอ็นเพื่อเด็กไทย #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial