• 6 May 2024 03:56

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

จ.ราชบุรี/เทศบาลตำบลเจ็ดเสมียนแถลงข่าวการจัดงานประเพณี”แห่ดอกไม้ท้ายสงกรานต์”และของตำบลเจ็ดเสมียนประจำปี2567

Bytheowneroftheflows

Apr 4, 2024

ณหอประชุมเทศบาลตำบลเจ็ดเสมียนอำเภอโพธารามจังหวัดราชบุรี

เมื่อวันที่2เมษายน2567เวลา13.00น.นายเทวัญ ห่วงตระกูล นายกเทศมนตรีตำบลเจ็ดเสมียนเป็นประธานแถลงข่าวพร้อมนายธนบูรณ์ คณะโต ที่ปรึกษานายกและคณะสมาชิกสภา.ข้าราชการในสังกัด.


กำนัน.ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชน.และชุมชน ร่วมแถลงข่าว นายเทวัญ ห่วงตระกูล นายกเทศมนตรีตำบลเจ็ดเสมียนกล่าวว่า
การจัดงานประเพณีแห่ดอกไม้ท้ายสงกรานต์และของตำบลเจ็ดเสมียนประจำปี2567


ในปีนี้จัดยิ่งใหญ่ในบริเวณวัดเจ็ดเสมียนและบริเวณสนามโรงเรียนชุมชนวัดเจ็ดเสมียนจัดเป็นประเพณีมา100กว่าปีแล้วเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมอันดีงานใว้ให้ลูกหลานสืบทอดต่อๆกันไปทำให้เกิดความสามัคคีในชุมชน.จะทำให้จังหวัดราชบุรีมีชื่อเสียงงานประเพณีแห่ดอกไม้ท้ายสงกรานต์และของตำบลเจ็ดเสมียนพื้นที่ใกล้เคียงทั้งชาวไทยต่างประเทศมารู้จักตำบลเจ็ดเสมียนมากยิ่งขึ้น

พร้อมมาสนุกสนานด้วยกันทำให้เศรษฐกิจชุมชนเข้มแข็งยิ่งขึ้นไปในอนาคตงานจะมี3วัน3คืนเริ่มวันที่19เมษา2567ช่วงเช้าการแข่งขันเรือหัวใบ้ท้ายบอด.การประกวดแฟนซีศรีเจ็ดเสมียน วันที่ 20 เมษา 2567 ช่วงบ่ายขบวนแห่รถบุปผชาติ.ประกวดธิดาดอกไม้และประกวดนางงอมหัวใชโป้ว.

เพชรภูธร
นายธนบูรณ์ คณะโต ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเจ็ดเสมียนอำเภอโพธารามจังหวัดราชบุรีขยันทำงานในหน้าที่ดูแลประชาชนอย่างอบอุ่น..พร้อมเชิญชวนเที่ยวงานแห่ดอกไม้ท้ายสงกรานต์ วันที่19ถึง21เมษายน2567

พร้อมชมดนตรี วันที่21เมษา2567 ช่วงเช้าการแข่งขันก่อพระเจดีย์ทราย บริเวรชฏาโดมวัดเจ็ดเสมียน.รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ.รำวงย้อนยุค ประธานกล่าวปิดงานฯ

สำนักข่าว The Flows ThaiLand เปรมพิมล จันทร์แปลง/รายงาน

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial