• 6 May 2024 15:40

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

จ.ชลบุรี แถลงข่าวและลงนามสัญญาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 40 และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 7 ปี 2568.

Bytheowneroftheflows

Mar 31, 2024

วันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่โรงแรม ณ เวลา จ.ราชบุรี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย นายอำนาจ เจริญศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย นายสนธยา คุณปลื้ม นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี นายวุฒิชัย ชัยจิตย์ ผู้อำนวยการกองแข่งขันกีฬาเป็นเลิศ การกีฬาแห่งประเทศไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวและลงนามสัญญาในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 40 “ฉลามเยาวชลเกมส์” และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 7 “ข้าวหลามเกมส์”.ปี 2568 ที่ จ.ชลบุรี

โดยจังหวัดชลบุรีได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ ่ 40 ระหว่างวันที 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2568 โดยใช้ชื่อเกมส์ “ฉลามเยาวชลเกมส์” มีกีฬาบังคับ/กีฬาสากล/กีฬาอนุรักษ์ และกีฬาสาธิต จำนวนประมาณ 40-45 ชนิดกีฬา และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที 20-26 เมษายน 2568 โดยใช้ชื่อเกมส์ “ข้าวหลามเกมส์” จำนวนประมาณ 15 ชนิดกีฬา

โดยได้มีการแบ่งศูนย์การแข่งขันออกเป็นตามชนิดกีฬา และตามสถานที่พักนักกีฬา ออกเป็น 3 ศูนย์การแข่งขัน ประกอบด้วยศูนย์การแข่งขันอำเภอเมืองชลบุรี ศูนย์การแข่งขันอำเภอศรีราชา และศูนย์การแข่งขันอำเภอบางละมุง /สัตหีบ และได้มีการเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ เช่น สนามแข่งขัน สถานที่พัก นักกีฬา การแพทย์และพยาบาล การรักษาความปลอดภัยและการจราจร การปรับปรุงภูมิทัศน์ พิธีการเปิด – ปิดการแข่งขันฯ ส่วน “มาสคอต “ฉลามเยาวชลเกมส์” ชื่อน้องฉลาม และ“ข้าวหลามเกมส์” ชื่อข้าวหลาม

ทั้งนี้ในช่วงเย็นวันนี้ จ.ชลบุรีจะเข้ารับมอบธงการเป็นเจ้าภาพอย่างเป็นทางการ ในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ราชบุรีเกมส์ ที่สนามดราก้อน โซลาร์ พาร์ค สเตเดียม จ.ราชบุรี.

สำนักข่าว The Flows ThaiLand ประวิทย์ ลิ้มเจริญ /รายงาน

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial