• 29 April 2024 12:32

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

นักกีฬาเยาวชนฯโรงเรียนสาธิตเทศบาลเมืองราชบุรี คว้าเหรียญทองการแข่งขันกีฬาโรลเลอร์สกี ให้กับจังหวัดราชบุรี

Bytheowneroftheflows

Mar 27, 2024

ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 39 “ราชบุรีเกมส์”
เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ สนามกีฬากองพัลพัฒนาที่ 1 ค่ายศรีสุริยวงศ์ นายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาโรลเลอร์สกี กีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 39 “ราชบุรีเกมส์”

ได้กล่าวรายงานการจัดการแข่งขันกีฬาโรลเลอร์สกี กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ” ราชบุรีเกมส์” มีพันเอก ชุติภัทร วรรณทอง ผู้บังคับการกรมพัฒนาที่ 1 ผู้แทนผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1 เป็นประธานในพิธี มีนายปิยะสวัสดิ์ อัมระนันทน์ นายกสมาคมกีฬาสกี และสโนบอร์ดแห่งประเทศไทย นางอานิก อัมระนันทน์ ภริยานายกสมาคมกีฬาสกีและสโนบอร์ดแห่งประเทศไทย นายธราธิป ฉันทะวัฒน์ ฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาสกีและสโนบอร์ดแห่งประเทศไทย คณะกรรมการผู้ตัดสิน คณะนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ ร่วมในพิธีเปิดในวันนี้


สำหรับการแข่งขันกีฬาโรลเลอร์สกี การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 39 “ราชบุรีเกมส์” จังหวัดราชบุรี สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดราชบุรี และการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดราชบุรี ได้มอบหมายให้ ชมรมกีฬาสกีและสโนบอร์ดจังหวัดราชบุรี โดยมีนายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี เป็นประธานชมรมฯ และเป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “ราชบุรีเกมส์” ประเภทกีฬาโรลเลอร์สกี มีนักกีฬาเข้าร่วมทำการแข่งขันจากจังหวัดต่างๆ ของประเทศไทย จำนวน 5 ภาค 25 จังหวัด จำนวนนักกีฬา 254 คน

กำหนดให้มีการแข่งขันจำนวน 3 วัน และใช้สนามแข่งขัน ทั้งหมด 2 สนาม คือ สนามแข่งขันเขาแก่นจันทน์ และสนามแข่งขันกองพลพัฒนาที่ 1 ระหว่างวันที่ 22 – 24 มีนาคม 2567 ประเภทการแข่งขันแบ่งออกเป็น 7 ประเภทการแข่งขัน รวม 26 รายการ โดยกติการการแข่งขันเป็นไปตามที่สมาคมกีฬาสกีและสโนบอร์ดแห่งประเทศไทย รวมทั้งการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นผู้กำหนด


ซึ่งในวันนี้นักกีฬาเยาชนโรงเรียนสาธิตเทศบาลเมืองราชบุรี ได้คว้าเหรียญทองเหรียญแรกของการแข่งขันกีฬาโรลเลอร์สกี ให้กับจังหวัดราชบุรี ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 39 “ราชบุรีเกมส์” จากการทำผลงานของเด็กหญิงทิพยมณฑา ปรีเปรม ส่วนเหรียญเงินเป็นของเด็กหญิงพัชราภา แสงจันทร์ ตอกย้ำความสำเร็จของนักกีฬาโรลเลอร์สกีของจังหวัดราชบุรี ด้วยการคว้าเหรียญทองแดงเพิ่มอีก1 เหรียญของเด็กชายธนศักดิ์ ไข่เพ็ชร ซึ่งนักกีฬาทั้ง 3 คน เป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนสาธิตเทศบาลเมืองราชบุรีทั้งสิ้นที่สร้างชื่อเสียงให้กับเทศบาลเมืองราชบุรีและจังหวัดราชบุรีในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ครั้งนี้ ได้อย่างยอดเยี่ยม

สำนักข่าว The Flows ThaiLand ทีมข่าวกีฬา /รายงาน

Loading

Facebook Comments Box

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial