• 29 April 2024 01:43

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

21 มค.67 มูลนิธิสมัชชาศิลปิน จัด”คอนเสิร์ตนี้มีรัก”ณ.หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ศิลปินนักร้องมีชื่อเสียง และศิลปินแห่งชาติ

Bytheowneroftheflows

Jan 13, 2024

“มูลนิธิ สมัชชาศิลปิน”จัดแสดง“คอนเสิร์ตนี้มีรัก”
โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช มอบหมายให้ นายโกวิท ผกามาศ อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม ประธานร่วมแถลงข่าวฯ

นายโกวิท ผกามาศ อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงว้ฒนธรรม ประธานร่วมแถลงข่าวฯ

มีประธานมูลนิธิฯ นายประยงค์ ชื่นเย็น / นายสมพจน์ สิงห์สุวรรณ ประธานจัดงาน และ ดร.เพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง รองประธานฝ่ายหารายได้ และ ดร.รัชฏะ สมรทินกร นักสื่อสารมวลชน เจ้าของสำนักข่าว The Flows ThaiLand และ สำนักข่าว RATCHATA NEWS และหนังสือพิมพ์เชียงใหม่ทอล์ค(แขกรับเชิญพิเศษฯด้านสื่อสารมวลชน) ร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้

นายธีรชาติ เหมะจันทร์ เลขาธิการมูลนิธิ สมัชชาศิลปิน เป็นผู้ดำเนินการชี้แจงในที่ประชุมฯ

ในการนี้ก่อนการแถลงข่าว มีการประชุมหารือและปรึกษาวางกรอบการทำงาน เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดการ และสรุปการประชุมวาระในครั้งก่อน และแถลงความคืบหน้าในการจัดงาน โดยมี นายธีรชาติ เหมะจันทร์ เลขาธิการมูลนิธิ สมัชชาศิลปิน เป็นผู้ดำเนินการชี้แจงในที่ประชุมฯ มีแขกผุ้มีเกียรติร่วมทั้งสมาชิกมูลนิธิสมัชชาศิลปินเข้าร่วมประชุมอย่างมากพอสมควร ได้แก่ ความพร้อมในการจัดงาน การหารายได้ รวมทั้งการเสนอแนะนำที่ประชุมต่างๆ เช่น สมาชิกฯ จะได้รับสิทธิพิเศษของการเป็นสมาชิกอย่างไรบ้าง และการสร้างความเชื่อมั่นในการทำงานร่วมกันของสมาชิกฯ การให้ความช่วยเหลือศิลปินที่ตกทุกข์ได้ยาก และการดูแลสิทธิต่างๆที่่จะได้รับจากการเป็นสมาชิกของมูลนิธิฯ เป็นต้น

อาชีพ “ศิลปิน” ค่อนข้างเปราะบางที่ได้รับผลกระทบกลุ่มแรกๆ ช่วงที่เศรฐกิจไม่ดี เช่น โควิดระบาด ขาดรายได้ เพราะไม่มีใครจ้างงาน ซึ่งที่ผ่านมา “มูลนิธิ สมัชชาศิลปิน” ได้พยายามช่วยเหลือ ศิลปิน พิการ ทุพลภาพ สูงอายุ ฯลฯ แม้การช่วยเหลือแต่ละครั้ง จะได้ไม่มากมายนัก แต่ก็เป็นการแสดงถึงน้ำใจที่สังคมได้พยายามหยิบยื่นให้

อาจารย์ ประยงค์ ชื่นเย็น #ประธานมูลนิธิสมัชชาศิลปินแห่งชาติ #ศิลปินแห่งชาติ#บรมครูนักแต่งเพลงฯ กับ ดร.รัชฏะ สมรทินกร เจ้าของสำนักข่าว The Flows ThaiLand /สำนักข่าว RATCHATA NEWS ฯลฯ

“สัญญา พรนารายณ์”..เจ้าของบทเพลงที่โด่งดัง-แต่งเอง/ร้องเอง ต้นฉบับบทเพลง..”สัญญา..เมื่อสายัณห์กับ ดร.รัชฏะ สมรทินกร เจ้าของสำนักข่าว The Flows ThaiLand /สำนักข่าว RATCHATA NEWS ฯลฯ

เดือนศักราชใหม่มกราคม 2567 เป็นอีกครั้ง ที่ทาง“มูลนิธิ สมัชชาศิลปิน” ได้จัดคอนเสิร์ตเพื่อช่วยเหลือศิลปินที่ตกอยู่ในภาวะยากลำบาก ในชื่อ “คอนเสิร์ตนี้มีรัก” ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567 ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เวลา 13.30 – 17.00 น.

ดร.เพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง รองประธานฝ่ายหารายได้ (ประธานสภาสตรีทำความดีแห่งประเทศไทย)

“คอนเสิร์ตนี้มีรัก” ครั้งนี้ จัดเต็มอีกเช่นเคย มีทั้งศิลปินอมตะระดับตำนาน ศิลปินแห่งชาติ และนักร้องรับเชิญ ที่จะมาร่วมกันขึ้นคอนเสิร์ตขับกล่อมบทเพลงอันไพเราะกันแบบสดๆ เรียกว่าคุ้มค่ากับการไปชมคอนเสิร์ต นำโดยศิลปินชื่อดัง เช่น นัดดา วิยกาญน์ / ทินวัฒน์ มฤคพิทักษ์ / ศิลปินแห่งชาติ ประยงค์ ชื่นเย็น / ศิลปินแห่งชาติ ชัยชนะ บุญนะโชติ / จีรพันธ์ วีระพงษ์ / สัญญา พรนารายณ์ / ชูใจ เพชรา, เจนนี่ จิราธนันต์ / พิมพ์ใจ พรหมมาลี / เบญจพร หุตังคบดี / เชิ้ตขาวสาวยีนต์ / ภมร พรสุเทพ /ดร.เพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง ประธานสภาสตรีทำความดีแห่งประเทศไทย/ พลวุฒิ กาญจนกิตติคุณ / เฉลิมศักดิ์ อังศุพันธุ์ / มนตรี สีหเทพ / เศวตชัย วิฑูรเทพ / สมพจน์ สิงห์สุวรรณ ฯลฯ..บรรเลงดนตรีโดย “ดารากร”

ก่อนที่ “คอนเสิร์ตนี้มีรัก” จะเริ่มขึ้น ทาง “มูลนิธิ สมัชชาศิลปิน” ได้จัดให้มีการแถลงข่าวการจัดงานครั้งนี้ เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 11 มดราคมนี้ ณ ห้อง “ใบตอง-บุญเจิม” อาคารกรมส่งเสริมวัฒนธรรม ดำเนินการแถลงข่าวโดย คุณธีรชาติ เหมะจันทร์ เลขาธิการ “มูลนิธิ สมัชชาศิลปิน” และ “อาจารย์ประยงค์ ชื่นเย็น” ศิลปินแห่งชาติ ประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วย นายสมพจน์ สิงห์สุวรรณ ประธานโครงการจัดคอนเสิร์ตฯ โดยทางมูลนิธิฯได้เชิญท่าน เสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.กระทรวงวัฒนธรรมม มาเป็นประธานการแถลงข่าว

ผู้ที่สนใจ ชม “คอนเสิร์ตนี้มีรัก” จองบัตรได้ที่ 081-401-9875 บัตรราคา 500 บาท และ 2,000 บาท 20 มี่นั้ง VIP แถวหน้า รายได้สมทุนเพื่อศิลปินไทย

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

พัทยาร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม จัดเส้นทางท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมด้วยนวัตกรรมดิจิทัล
กระทรวงวัฒนธรรม ยกย่องให้นักมวยไทยเป็น “ศิลปินแห่งชาติ” สาขาศิลปะมวยไทย ครั้งแรก
“รัสเซล โครว์” ชื่นชมความเป็นไทย ติดใจ “แกงพะแนง-ข้าวซอย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial