• 27 April 2024 16:31

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เริ่มต้น”ปีมังกรทอง”สวนสัตว์เชียงใหม่ คนแห่ชมกว่าหมื่นคน รับรายได้กว่า 1 ล้านบาท ต้อนรับปี 2567

Bytheowneroftheflows

Jan 2, 2024

สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 เนรมิตพื้นที่ส่วนแรกรับเป็นละอองน้ำเสมือนหมอกบนดิน ตกแต่งด้วยดอกกล้วยไม้และต้นเฟิร์นหลากหลายชนิด ประดับประดาในบริเวณน้ำตกจำลอง พร้อมกับขบวนมาสคอตพาเหรดและมาสคอตแดนซ์ กว่า 30 ตัว สร้างสีสันส่งความสุข สนุกสนาน ให้นักท่องเที่ยวและเด็กๆ ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด ตลอดระยะเวลาการจัดกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 29-31 ธันวาคม 2566 และวันที่ 1 มกราคม 2567


วันนี้ (31 ธันวาคม 2566) นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 สวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดกิจกรรมมากมายเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ และส่งเสริมการท่องเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ โดยในวันนี้ ได้เปิดให้เด็กๆ เข้าเล่นสวนน้ำสำหรับเด็ก ฟรี! พร้อมทั้งในช่วงปีใหม่ 2567 ชมขบวนมาสคอตพาเหรดสัตว์ป่า กว่า 30 ตัว พร้อมแดนซ์โชว์ วันละ 2 รอบ เวลา 11.00 น. และ 14.00 น. ณ สวนดอกไม้มิสเตอร์ยังก์ กับบรรยากาศหมอกบนดินถิ่นล้านนา นั่งพักผ่อนชิลๆ เลือกรับประทานอาหารกับร้านเด็ดร้านดังที่มาให้บริการในรูปแบบ Food Truck ร่วมสนุกกับมัจฉาพาโชคลุ้นรางวัล และปาโป่งสำหรับเด็กๆ

พร้อมชมความน่ารักสัตว์ขนาดเล็กและป้อนอาหารสัตว์ ได้ที่บริเวณมินิซู ที่พลาดไม่ได้คือนักท่องเที่ยวยังจะได้สัมผัสกับอากาศหนาวเย็น ติดลบ 10 องศา สนุกไปกับบรรยากาศเมืองหิมะพร้อมอุปกรณ์สไลเดอร์บนลานหิมะ ภายใน SnowBuddy WinterLand แวะชมการให้อาหารฝูงนกเพนกวิน และชมพฤติกรรมความหลากหลายของสัตว์ (Multi Animal Behavior) จากนั้นแวะสักการะองค์พระประธาน พระนวพุทธมหาบารมี เพื่อความเป็นสิริมงคล ณ วัดกู่ดินขาว ช่วงกลางคืนนอนเต็นท์แบบสุดฟิน สัมผัสอากาศหนาว ชมวิวเมืองยามค่ำคืน ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ กับ Chiangmai Zoo Camping

วันนี้ นักท่องเที่ยวได้หลั่งไหลเข้ามาเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่เป็นจำนวนมาก กว่า 10,000 คน ทำให้ยอดรายได้พุ่งทะลุ 1 ล้านบาทอีกครั้งในรอบปีนี้ ต่อจากปีที่แล้วเป็นครั้งที่ 2 และยังเป็นการส่งท้ายปี 2566 อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0 5322 1179 หรือ www.chiangmai.zoothailand.org

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

สวนสัตว์เชียงใหม่ ทำ MOU กับ Htoo Zoos & Gardens Business Unit จากสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์
ปีใหม่นี้ เที่ยวที่สวนสัตว์ เกินคุ้ม!!!1 มกราคม 67 เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี เข้าฟรี!
องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เดินทางมาตรวจเยี่ยมผลการดำเนินงานของสวนสัตว์เชียงใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial