• 12 May 2024 07:23

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

จ.ราชบุรี/การประชุมและจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่39″ราชบุรีเกมส์”และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติครั้งที่6″เมืองโอ่งเกมส์”

Bytheowneroftheflows

Nov 2, 2023

ที่ห้องประชุมโรงแรม Hotel Wisma Ratchaburi (โฮลเทลวิศมา)ราชบุรี
นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดการประชุมพร้อมนายพงษ์พันธ์ แสงสุวรรณ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี


นายสินาด รุ่งจรูญนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดราชบุรีนางสาวพัณณ์วลัย โฉมยงค์ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยสาขาราชบุรีร่วมเป็นสักขีพยานการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 39 “ราชบุรี “เกมส์ระหว่างวันที่ 20-30 พฤศจิกายน 2566จำนวน35ชนิดกีฬาและไม่มีการแข่งขัน11ชนิดกีฬา

และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติครั้งที่6 “เมืองโอ่งเกมส์ “ระหว่างวันที่13-18 พฤศจิกายน 2566 ( รอบคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาระดับภาค 2 ) ณ.จังหวัดราชบุรี แข่งขัน11ชนิดกีฬาและไม่มีการแข่งขัน5ชนิดกีฬา โดยมีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ของแต่ละจังหวัด 14 จังหวัด ได้แก่ จ.ราชบุรี จ.กาญจนบุรี จ.ชัยนาท จ.นครปฐม จ.นครสวรรค์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ จ.นครศรีอยุธยา จ.เพชรบุรี จ.ลพบุรี จ.สระบุรี จ.สิงห์บุรี จ.สุพรรณบุรี จ.อ่างทอง จ.อุทัยธานี เพื่อจะเข้าร่วมแข่งขัน กีฬาเยาวชนและกีฬาอาวุโส ในปี 2567 ต่อไป.

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial