• 15 May 2024 05:47

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

พช.ราชบุรี ผนึกกำลังองค์กรสตรีสัญจรลงพื้นที่ ร่วมขับเคลื่อนการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง “คนราชบุรี ไม่ทิ้งกัน”

Bytheowneroftheflows

Sep 23, 2023

เมื่อวันพุธที่ 20 กันยายน 2566 เวลา 11.30 น. ณ พื้นที่ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
นางยุพิน เศรษฐศักดาศิริ พัฒนาการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย นางภรมน นรการกุมพล ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัด, นางกิตติ์รวี อภิสินรุ่งโรจน์ รองประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัด และคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัด ร่วมดำเนินโครงการคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัด (กพสจ.)สัญจรลงพื้นที่ ขับเคลื่อนงานขจัดความยากจนและพัฒนา

คนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง “คนราชบุรี ไม่ทิ้งกัน”จังหวัดราชบุรี ได้ร่วมกันเดินทางลงพื้นที่ไปเยี่ยมให้กำลังใจครัวเรือนยากจนเป้าหมาย จากข้อมูล TPMAP/ThaiQM 2566 โดยได้มอบเงินสด เครื่องอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม และถุงยังชีพพร้อมด้วยสิ่งของใช้จำเป็น ให้แก่ นางสาคร แซ่จง บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ที่ 5 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นครัวที่ตกเกณฑ์ด้านรายได้และการเข้าถึงการรักษาพยาบาล เนื่องด้วยต้องดูแลผู้ป่วยติดเตียง และพิการขาทั้งสองข้าง


โครงการคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัด (กพสจ.) ขับเคลื่อนงานขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง “คนราชบุรี ไม่ทิ้งกัน”จังหวัดราชบุรี โดย คณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดราชบุรี ได้กำหนดการขับเคลื่อนกิจกรรมโดยการสัญจรลงพื้นที่ทุกอำเภอหมุนเวียนกันไปเป็นรายเดือนๆล่ะ 1 ครั้ง ถือเป็นการบูรณาการความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาความยากจน ตามนโยบายของรัฐบาล และจังหวัดราชบุรี ให้คนไทยรอดพ้นจากขีดความยากจน มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความสุข

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

เน้นปชช. เข้าถึง พช. ราชบุรี ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ ตามนโยบายฯ ภารกิจกระทรวงมหาดไทย และจังหวัดราชบุรี สรรสร้างโครงการ“Change for good”
พช. ราชบุรี ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ ตามนโยบายของรัฐบาล ภารกิจกระทรวงมหาดไทย และจังหวัดราชบุรี สรรสร้างโครงการ“Change for good”
น้อมนำแนวพระราชดำริของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ขับเคลื่อนโครงการฯ “บ้านนี้มีรัก ปลูกผักกินเอง”อาหารปลอดภัยจากบ้านสู่โรงแรม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial