• 10 May 2024 18:04

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เมื่อวันที่ 15 ก.ย.2566 ที่ห้องประชุมจักรเทพพิมาน โรงแรมไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้ร่วมเสวนา “ทิศทางการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ปี 67” โดยมี นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสมุทรสงคราม นายธเนศ ศุภรสหัสรังสี อดีตรักษาการประธานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ร่วมเสวนาฯ พร้อมด้วยสมาคม ชมรมต่างๆ ผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ผู้สื่อข่าว และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้ารับฟังการเสวนา

ด้วยเมืองพัทยา ไดอาน่า กรุ๊ป และสมาคมนักข่าวพัทยา ได้เล็งเห็นถึงสถานการณ์การท่องเที่ยวในปัจจุบันมีการแข่งขันที่สูง และเมืองพัทยาเป็นที่จับตาของนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ เช่นนั้นผู้ประกอบการการท่องเที่ยวควรทราบถึงแผนนโยบายการรับมือ จัดการการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนไป การมุ่งไปสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินงานในทุกภาคส่วน ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

ซึ่งต้องบูรณาการร่วมกันระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และชุมชนในพื้นที่ โดยคำนึงถึงขีดความสามารถของแหล่งท่องเที่ยวในการรองรับนักท่องเที่ยว ตลอดจนส่งเสริมการกระจายรายได้สู่รากฐานอย่างทั่วถึง เพื่อให้สอดคล้องกับโยบายของรัฐบาลใหม่ และการจัดกิจกรรมที่จะมีขึ้นในเมืองพัทยาต่อไป

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

นทท.จีน ทะลักเที่ยวไทยช่วงตรุษจีน ที่พัก โรงแรม ธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ คึกคัก
งานเดินกินถิ่นนาเกลือ ปีที่ 15 กลับมาอีกครั้ง!
พล.ต.อ.พัชรวาทฯ ย้ำทุกอุทยานฯเข้มงวดเรื่องความปลอดภัยนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะภูชี้ฟ้า เตรียมเปิดงานรับลมหนาว 15 ธันวาฯ ศกนี้ที่ถ้ำหลวง จ.เชียงราย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial