• 2 May 2024 15:39

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

กองทัพเรือ โดยกองเรือยุทธการ รับรางวัลชนะเลิศการประกวดผลงานตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกองทัพไทย ประจำปี 66

Bytheowneroftheflows

Sep 15, 2023
วันที่ 14 ก.ย.66 พลเอก ศิราวุฒิ วงศ์ขันตี รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลการประกวดผลงาน ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกองทัพไทย ประจำปี 2566 โดย พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ รับรางวัลชนะเลิศการประกวดผลงานตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกองทัพไทย ประจำปี 2566 ประเภท ชุมชนเศรษฐกิจพอเพียง (ผลงานของชุมชนบริเวณบ้านพักในหน่วยทหารหรือตำรวจ)


และ นาวาโท ปัญญา ดิลกธรรมวุธ หัวหน้าสวัสดิการ กองสนับสนุน กองเรือยุทธการ ได้รับรางวัลชมเชย ประเภทครอบครัวข้าราชการที่น้อมนำปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปดำเนินชีวิต ณ.ห้องนเรศวรกองบัญชาการกองทัพไทย 
โดยศูนย์ประสานงาน โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง กองบัญชาการกองทัพไทย ได้จัดการประกวดผลงานตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกองทัพไทย ประจำปี 2566 

ซึ่งกองเรือยุทธการ ได้เป็นตัวแทนกองทัพเรือ ในการเข้าประกวดผลงาน ประเภทชุมชนเศรษฐกิจพอเพียง (ผลงานของชุมชนบริเวณบ้านพักในหน่วยทหารหรือตำรวจ) และประเภทครอบครัวข้าราชการ ที่น้อมนำปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปดำเนินชีวิต และได้รับรางวัลดังกล่าว 

โดยในการประกวด ได้น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร มาเป็นกรอบแนวคิดในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของกำลังพลและครอบครัว ให้สามารถพึ่งพาตัวเองได้ รวมถึงสามารถพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น จนเกิดความยั่งยืนมาอย่างต่อเนื่อง


สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ทัพเรือ แจง ”ขุดดินแลกน้ำ”คลองบางไผ่ โปร่งใสตรวจสอบได้ ประชาชนได้ประโยชน์มีน้ำใช้ ไม่เสียงบประมาณจัดจ้างแล้วมีเงินเหลือส่งเข้าคลัง
กร. วางแผนการดำเนินโครงการ Better Home Better Health ส่งเสริมสุขภาพกำลังพลปฏิบัติงานในเรือ
ผช.ผบ.ทร. เยี่ยมชมแท่นขุดเจาะในพื้นที่พัฒนาร่วมไทย – มาเลเซีย (JDA) สร้างความมั่นคงด้านพลังงานร่วมกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial