• 9 May 2024 19:54

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เทเลเฮลท์ แคร์ ในเครือ ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป (THG) ร่วมมือกับ เลกาซี่ คอร์ป และ อรินแคร์ พัฒนาการให้บริการการแพทย์ออนไลน์แบบครบวงจร สนับสนุนสมาชิกเลกาซีกว่า 300,000 ราย

Bytheowneroftheflows

Jul 19, 2023

ทางด้าน นพ.บุญ วนาสิน ผู้ก่อตั้งธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป หรือ THG กล่าวว่า บริษัทฯ มีเป้าหมายที่ให้บริการพิเศษนี้สำหรับสมาชิกเลกาซีและครอบครัว เพราะเล็งเห็นว่าเวลาเป็นสิ่งมีค่าสำหรับคนกลุ่มนี้ ด้วยการลดระยะเวลาการให้บริการด้านสุขภาพ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางและการรอคิวในโรงพยาบาลจากทั้งวันให้เหลือในเวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง โดยใช้บริการผ่านทาง Application Prompt Care

ซึ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดและใช้งานได้ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2566 โครงการนี้จะใช้เครือข่ายโรงพยาบาลในเครือ THG มาช่วยให้ผู้รับบริการทุกคนสามารถรับบริการทางด้านสุขภาพที่มีคุณภาพได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และประหยัดค่าใช้จ่าย ซึ่งความร่วมมือกับทั้ง 2 พันธมิตรในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งการยกระดับคุณภาพการบริการครั้งสำคัญให้กับอุตสาหกรรมเฮลท์แคร์ในอนาคต


​อนึ่ง บริษัท เทเลเฮลท์ แคร์ จำกัด ในเครือบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG เป็นหนึ่งในบริษัทผู้นำด้านเฮลท์เทคที่พร้อมให้บริการโรงพยาบาลเสมือนจริงแบบครบวงจร ประกอบด้วย การให้คำปรึกษาโดยบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญผ่านระบบออนไลน์ การจัดส่งยาและเวชภัณฑ์ถึงบ้าน ตลอดจนสามารถดูแล ติดตามสุขภาพได้จากที่บ้าน ซึ่งเป็นการบริการที่ตอบโจทย์และเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้กับผู้รับบริการ.

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial