• 28 April 2024 02:32

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ชลบุรี-สมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย เสนอเมืองพัทยาร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ “King’s Cup – Jet Sk World Cup” ปลายปีนี้ที่หาดจอมเทียน

วันที่ 23 มิ.ย.66 มีรายงานว่า คณะสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย โดย นายปริเขต สืบสหการ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ “King’s Cup – Jet Sk World Cup” ได้เดินทางเข้าพบนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และคณะเมืองพัทยา เพื่อประชุมหารือและขอความร่วมมือเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ

นายปริเขต สืบสหการ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ “King’s Cup – Jet Sk World Cup”

โดยเมืองพัทยาจะได้เป็นเจ้าภาพในการใช้สถานที่จัดการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ รายการ “King’s Cup – Jet Sk World Cup” กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 ธ.ค.66 นี้ ที่บริเวณหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่มีนักกีฬาจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขัน

ด้าน นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวด้วยว่า ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่จะมีอีเว้นต์การแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติมาจัดขึ้นที่เมืองพัทยา เพราะนอกจากนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเที่ยวชมกิจกรรมการแข่งขัน และนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 40 ชาติ ชิงชัยกันในการแข่งขันกว่า 20 รุ่น

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา

นอกจากนี้ ยังมีครอบครัว ทีมงาน และผู้ติดตามมาด้วยอีกจำนวนหนึ่ง จะทำให้ช่วยส่งเสริมบรรยากาศและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวช่วงเดือนสุดท้ายปลายปี 2566 ของเมืองพัทยาให้มีความคึกคักมากขึ้นได้เป็นอย่างดี

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial