• 26 April 2024 19:18

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

กองทัพเรือ หารือเมืองพัทยา นำร่องพัฒนาเกาะไผ่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ทางทะเล รองรับนักท่องเที่ยวในพื้นที่ EEC

Bytheowneroftheflows

Dec 22, 2021

กองทัพเรือ หารือเมืองพัทยา นำร่องพัฒนาเกาะไผ่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ทางทะเล รองรับนักท่องเที่ยวในพื้นที่ EEC

ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย พล.ร.ต.ธวัชชัย ม่วงคำ รองผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ ร่วมเป็นประธานการประชุมพิจารณาการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ทางทะเลในจังหวัดชลบุรี  โดยมี นายเอกราช คันธโร ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาพัทยา เจ้าหน้าที่หน่วยที่งานที่เกี่ยวข้องจากกองทัพเรือและหัวหน้าส่วนราชการเมืองพัทยา เข้าร่วมประชุมหารืออย่างพ้อมเพรียง

สำหรับการประชุมหารือเบื้องต้นในครั้งนี้ด้วยกองทัพเรือร่วมกับเมืองพัทยา ได้กำหนดการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ทางทะเลในจังหวัดชลบุรี เพื่อส่งเสริมให้มีการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และแหล่งเรียนรู้การท่องเที่ยวทางทะเล เพื่อให้เกิดการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน อีกทั้งเพื่อเป็นการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวของรัฐบาลในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor) หรือ EEC รองรับนักท่องเที่ยวในอนาคตโดยที่ประชุมได้เห็นชอบในการเลือกพื้นที่เกาะไผ่ เป็นพื้นที่นำร่องในการพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ทางทะเล ซึ่งหลังจากนี้จะมีการลงพื้นที่สำรวจความเป็นไปได้ของสถานที่ก่อนนำข้อมูลรายละมาพิจารณาร่วมกันอีกครั้ง พร้อมทั้งจะมีการแต่งตั้งคณะกรรมการร่วมในการดำเนินจากภาคส่วนต่างๆ เพื่อให้การดำเนินการบรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ต่อไป

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ทางทะเล #การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ #แหล่งเรียนรู้การท่องเที่ยวทางทะเล #EEC #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial