• 27 April 2024 01:01

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ระยอง ตรวจเข้มกระเช้าของขวัญปีใหม่ ปลอดเหล้าและห้ามเอาเปรียบผู้บริโภค

Bytheowneroftheflows

Dec 20, 2021

ระยอง ตรวจเข้มกระเช้าของขวัญปีใหม่ ปลอดเหล้าและห้ามเอาเปรียบผู้บริโภค

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ รอง ผวจ.ระยอง และเภสัชกรวีระศักดิ์ เจียมอนุกูลกิจ รอง นพ.สสจ.ระยอง นำทีมเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองระยอง ตำรวจภูธรจังหวัด สคบ.จังหวัด สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด สำนักงานพาณิชย์จังหวัด สำนักงานสรรพสามิตจังหวัด และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด สุ่มตรวจเข้มร้านจำหน่ายกระเช้าของขวัญปีใหม่จุดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าโลตัส ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง และร้านวรรณ สาขา 2 เพื่อเป็นการป้องปรามไม่ให้ผู้ประกอบการฉวยโอกาสเอารัดเอาเปรียบผู้บริโภคในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่จะถึงนี้ โดยเฉพาะการปิดป้ายแสดงราคาสินค้า รวมถึงคุณภาพมาตรฐานและปริมาณของสินค้าที่นำไปบรรจุในกระเช้า หรือชุดของขวัญปีใหม่อย่างชัดเจน พร้อมกับย้ำเตือนให้ผู้ประกอบการห้ามนำสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์มาบรรจุในกระเช้าของขวัญปีใหม่และการจำหน่ายสุรา เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ให้เป็นไปตามเวลาที่กฎหมายกำหนด

ทั้งนี้ หากตรวจพบการฝ่าฝืนจะถูกดำเนินการเอาผิดตาม พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551 อย่างไรก็ตามการออกสุ่มตรวจจุดจำหน่ายกระเช้าของขวัญปีใหม่ดังกล่าว ไม่พบการกระทำผิดแต่อย่างใด

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#เทศกาลปีใหม่ #ระยอง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial